Phát biểu tại lễ bế mạc, Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Ninh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Điệp Văn Chiến đánh giá, trước và trong những ngày diễn ra giải đấu, các đoàn, các vận động viên (VĐV) đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và bước vào giải với tinh thần thi đấu cao.

leftcenterrightdel
 Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Ninh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Điệp Văn Chiến phát biểu bế mạc giải đấu. Ảnh: Trọng Tài

Mỗi trận đấu đều thể hiện trình độ riêng của từng VĐV, đặc biệt có những VĐV có kỹ thuật, chiến thuật tốt, chất lượng chuyên môn cao. Các VĐV đã nỗ lực hết mình và cống hiến cho giải đấu, cho khán giả những pha cầu, những giây phút sôi nổi, hào hứng và đầy kịch tính.

leftcenterrightdel

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Thanh tra, Trưởng Ban Tổ chức Nguyễn Thị Hoa trao giải cho các VĐV. Ảnh: Trọng Tài

“Tôi cũng nhiệt liệt biểu dương tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, tính kỷ luật cao của các VĐV; sự làm việc trách nhiệm, công tâm, khách quan của các trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ 17 trao Kỷ niệm chương cho các đoàn tham dự giải. Ảnh: Trọng Tài

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của giải đấu là sự quan tâm của lãnh đạo thanh tra các bộ, ngành, địa phương. Quá trình diễn ra giải đấu luôn có sự hiện diện của lãnh đạo các đoàn cũng như các nhà tài trợ đến theo dõi, cổ vũ; điều này, thể hiện sự quan tâm đối với giải đấu do Báo Thanh tra tổ chức; thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị” - Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Ninh Điệp Văn Chiến nói.

leftcenterrightdel
 Phó Tổng Biên tập Báo Thanh tra, Phó Trưởng Ban Tổ chức trao Giải Phong cách cho Đoàn Thanh tra tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Trọng Tài

Nhìn lại quá trình chuẩn bị và tổ chức thi đấu của giải, Ban Tổ chức vui mừng khi giải đã thực sự lan tỏa, trở thành một hoạt động thiết thực, bổ ích hàng năm trong ngành Thanh tra. Giải đã góp phần cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thân thể trong đội ngũ cán bộ, thanh tra viên, công chức, viên chức; tăng cường giao lưu, giữa các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Thanh tra.

leftcenterrightdel
 Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Ninh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trần Thị Hương trao giải cho các VĐV. Ảnh: Trọng Tài

Thay mặt Ban Tổ chức giải, Phó Trưởng ban Tổ chức Điệp Văn Chiến trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ; sự ủng hộ nồng nhiệt của lãnh đạo Tỉnh ủy - UBND tỉnh Quảng Ninh, Thành ủy - UBND TP Hạ Long; sự quan tâm, tạo điều kiện cho các đội tham dự giải của các bộ, ngành Trung ương và nhiều tỉnh, TP trong cả nước.

leftcenterrightdel
 Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Ninh Phạm Xuân Thắng trao giải cho các VĐV. Ảnh: Trọng Tài

Đồng thời, gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ đã luôn đồng hành, ủng hộ Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra; và đặc biệt, các cổ động viên của 17 đoàn đã cháy hết mình cổ vũ, động viên cho các VĐV, chính họ là nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công tốt đẹp của giải đấu.

leftcenterrightdel
  Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Ninh Lê Ngọc Thanh trao giải cho các VĐV. Ảnh: Trọng Tài

Sau gần 2 ngày thi đấu hào hứng, kịch tính, Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ 17 năm 2022 đã khép lại với kết quả chung cuộc Đoàn Thanh tra tỉnh Thái Nguyên đạt giải Nhất toàn đoàn với 3 HCV, 5 HCB; Đoàn Thanh tra TP Hải Phòng đạt giải Nhì toàn đoàn với 3 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ; Đoàn Thanh tra Chính phủ đạt giải Ba toàn đoàn với 2 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ.

leftcenterrightdel
Đ
  Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Hữu Long trao giải cho các VĐV. Ảnh: Trọng Tài

Giải phong cách thuộc về Doàn Thanh tra tỉnh Quảng Ninh.

leftcenterrightdel
 

Tham dự Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ 17 năm 2022 có 155 VĐV là lãnh đạo, thanh tra viên, công chức, viên chức và người lao động đến từ 17 đơn vị thanh tra của các bộ, ngành, tỉnh, TP trong cả nước, bao gồm: Thanh tra Chính phủ, Thanh tra Bộ Công thương, Thanh tra Bộ Nội vụ và Thanh tra các tỉnh, TP: Quảng Ninh, Hải Phòng, Ninh Bình, Nam Định, Lào Cai, Bắc Giang, Thái Nguyên, Điện Biên, TP Hồ Chí Minh, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Cần Thơ, Thanh Hóa, Lai Châu. 

Trọng Tài