Vừa qua, Đoàn Thanh niên Thanh tra Bộ Công an và Đoàn Thanh niên Cục Đối ngoại Bộ Công an do Phó Chánh Thanh tra Bộ Lương Ngọc Dùng và Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại Nguyễn Hoa Chi cùng cán bộ, chiến sĩ các phòng của hai đơn vị đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị tại Bắc Giang.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu dự buổi sinh hoạt của hai đơn vị đã thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Tại đây, các đại biểu đã nguyện luôn trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, không ngừng tu dưỡng rèn luyện đạo đức, phẩm chất cách mạng theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phó Chánh Thanh tra Lương Ngọc Dùng cho rằng, Sáu điều dạy của Bác dạy Công an nhân dân luôn là những giá trị đạo đức, nhân văn cao quý, mãi mãi là di sản tinh thần vô giá, là kim chỉ nam cho hoạt động của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân, là mục tiêu phấn đấu, rèn luyện, phương châm hành động và là động lực, nguồn sức mạnh để lực lượng Công an nhân dân vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
Các đại biểu tham quan tại Nhà Lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: T.A 
leftcenterrightdel
Đại diện 2 đơn vị trồng cây tại khuôn viên chùa Tứ Giáp, nơi Bác Hồ có Sáu điều dạy Công an nhân dân. Ảnh: T.A 

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động, Đoàn Thanh niên Thanh tra Bộ Công an và Đoàn Thanh niên Cục Đối ngoại đã tặng quà đồng hành cùng lực lượng Công an xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang; thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Trại Giam Ngọc Lý - Cục C10 (Bộ Công an).

leftcenterrightdel
Đoàn đã thăm và tặng quà lực lượng Công an xã Đại Hóa. Ảnh: T.A
leftcenterrightdel
Đoàn thăm và tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Trại Giam Ngọc Lý - Cục C10. Ảnh: T.A

Buổi sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu sắc, giúp cán bộ, chiến sĩ, đặc biệt là thế hệ trẻ hai đơn vị hiểu hơn nữa, thấm nhuần hơn nữa giá trị tư tưởng Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân; qua đó vận dụng, hành động thiết thực vào công tác thực tiễn của mỗi cán bộ, chiến sĩ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tiến Anh