Tại Phường 7, tính từ ngày 15/4/2024 - 24/7/2024, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng và trước hạn trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh là 292/295 hồ sơ tiếp nhận (còn 3 hồ sơ trong hạn), đạt 100%, gồm có 125 hồ sơ thuộc lĩnh vực hộ tịch, 164 hồ sơ lĩnh vực chứng thực, 1 hồ sơ đăng ký khai tử, xoá đăng ký thường trú và 2 hồ sơ đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Hồ sơ trực tuyến, UBND Phường 7 phát sinh và giải quyết 127/129 hồ sơ giải quyết qua dịch vụ công trực tuyến (còn 2 hồ sơ trong hạn), trong đó có 99/127 hồ sơ trực tuyến đúng quy định (đạt 78%).

Tại Phường 10, tính đến thời điểm kiểm tra, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng và trước hạn trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh là 403/403 hồ sơ tiếp nhận, đạt 100%, gồm có 56 hồ sơ thuộc lĩnh vực hộ tịch, 347 hồ sơ lĩnh vực chứng thực.

Hồ sơ trực tuyến, UBND Phường 10 phát sinh và giải quyết 56 hồ sơ giải quyết qua dịch vụ công trực tuyến, trong đó có 33/56 hồ sơ trực tuyến đúng quy định (đạt 58,93%). Các hồ sơ dịch vụ công trực tuyến phát sinh phần lớn được công chức hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện.

Phát biểu kết luận, bà Khưu Thị Diệu Huyền đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; đồng thời quan tâm, khắc phục những hạn chế thành viên đoàn kiến nghị, siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong hoạt động công vụ.

Phường 7, tỷ lệ công khai tiến độ, kết quả giải quyết hồ sơ trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh chưa đạt yêu cầu do còn nhiều hồ sơ không được cập nhật vào hệ thống, chưa phát sinh hồ sơ số hoá; trang thiết bị chưa đảm bảo cho công việc chuyên môn, đề nghị lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 7 quan tâm chỉ đạo bộ phận chuyên môn sớm khắc phục tình trạng nói trên.

 

Thu Huyền