Bất động sản phía Đông chuyển mình với 4 cây cầu nghìn tỷ

 Theo các chuyên gia kinh tế, bất động sản phía Đông đang bứt tốc mạnh mẽ nhờ các cây cầu nghìn tỷ sẽ hoàn thành dự kiến trong 2-3 năm tới. Cùng với hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng và các đại dự án quy mô “khủng” hứa hẹn sẽ đưa khu vực phía Đông trở thành cực phát triển sầm uất, năng động mới của thủ đô và là điểm hẹn quốc tế.

Với khoảng 9 triệu người trên địa bàn Hà Nội hiện nay, mật độ dân cư tại các khu trung tâm đang ở mức rất cao. Áp lực này khiến thành phố phải tìm cách tháo gỡ bài toán quy hoạch cơ sở hạ tầng, giao thông để tạo thuận lợi cho việc di chuyển, đón làn sóng dịch chuyển của người dân.

Theo CBRE Việt Nam dự báo, các dự án nghìn tỷ như cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, đường Ngô Gia Tự, quốc lộ 5 kéo dài… hay gần đây nhất là nút giao Cổ Linh vành đai 3 với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tại khu vực quận Long Biên và huyện Gia Lâm sẽ đẩy giá bất động sản phía Đông tăng trưởng lên ít nhất 16% trong thời gian tới.

Trong tương lai, các cây cầu mới gồm Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi, Mễ Sở, Vĩnh Tuy 2, đường vành đai 4 và tuyến metro số 8 cũng đang tiếp tục phát triển và mở rộng, khơi thông việc di chuyển vào nội đô, giảm ùn tắc và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Bất động sản phía Đông tái thiết diện mạo bằng dự án tiêu chuẩn quốc tế

 Không chỉ có lợi thế về giao thông và quy hoạch phát triển hiện hữu, bất động sản phía Đông cũng đang chuyển mình mạnh mẽ, thu hút một lượng dân cư lớn đổ về nhờ các dự án tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Savills nhận định, nguồn cung bất động sản của thành phố đang tăng lên và các chủ đầu tư uy tín trong nước đang tập trung cung cấp các sản phẩm bất động sản tiêu chuẩn quốc tế ra thị trường.

Đón đầu xu hướng này, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park - Một trong những đại dự án đẳng cấp quốc tế của Vinhomes hội tụ hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi từ học tập, làm việc, mua sắm, y tế, nghỉ dưỡng...

Ra mắt từ năm 2018, Vinhomes Ocean Park đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường bất động sản phía Đông khi mang đến một không gian sống đáng mơ ước cho người dân, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo của khu vực này. Đây chính là cơ hội để các nhà đầu tư bất động sản đón sóng thị trường khi xu hướng dịch chuyển của người dân đang dần tập trung về phía Đông thành phố.

leftcenterrightdel
 Ngoài hệ sinh thái tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, Vinhomes Ocean Park sở hữu không gian nghỉ dưỡng biển độc nhất giữa lòng Hà Nội

Không chỉ sở hữu hàng trăm tiện ích thể thao - thương mại cùng tổ hợp các đại tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, Vinhomes Ocean Park còn dành phần lớn diện tích cho mảng xanh, mặt nước và cảnh quan nội khu. Trong đó, nổi bật nhất là biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam và top 5 thế giới.

Tại Vinhomes Ocean Park, ngoài việc tận hưởng những giá trị “sống xanh - sống khỏe”, cư dân thành phố biển hồ không phải lo lắng về việc học tập của con cái khi Đại học VinUni - đại học tinh hoa đầu tiên và duy nhất Việt Nam được xây dựng trong lòng đại đô thị.

VinUni đã kí kết hợp tác với các trường Đại học Cornell, Đại học Pennsylvania thuộc nhóm Ivy League uy tín thế giới và được định hướng để đáp ứng tiêu chuẩn xếp hạng và xếp loại hàng đầu trong giáo dục thế giới như Quacquarelli Symonds, Times Higher Education…

Trong tương lai, khi tòa nhà văn phòng Techno Park Tower đi vào hoạt động sẽ là thỏi nam châm thu hút lượng lớn các chuyên gia nước ngoài, cộng đồng tri thức, văn minh hội tụ. Là tòa nhà thông minh thuộc top 10 thế giới với các tính năng thông minh vượt trội, Techno Park Tower được kỳ vọng sẽ là điểm hẹn quốc tế của các doanh nghiệp, công nghệ của Hà Nội và thế giới.

Với quy mô tầm cỡ quốc tế, đại đô thị Vinhomes Ocean Park không chỉ cho các nhà đầu tư thấy rõ tiềm năng sinh lời mạnh mẽ của bất động sản phía Đông mà còn đảm bảo cho các tư vấn viên và đại lý phân phối sản phẩm của Vinhomes có cơ hội gặt hái thành công trong thời gian ngắn.