Cư dân hạnh phúc, Vinhomes cũng hạnh phúc

Là thương hiệu tạo nên những khu đô thị/ khu căn hộ cao cấp và đáng sống bác nhất khu vực, các Đại đô thị Vinhomes không chỉ sở hữu một môi trường sống lý tưởng mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân sinh sống.

 Với Vinhomes, cư dân không chỉ đơn thuần lựa chọn những sản phẩm bất động sản chất lượng cao mà hơn thế nữa là môi trường sống xanh, sạch với tiện ích đồng bộ, đủ đầy, đảm bảo an ninh và cộng đồng tinh hoa.

Mỗi gia đình nơi đây là những hạt nhân tích cực vun đắp, tạo dựng nên một cộng đồng đầy chất nhân văn và gắn kết. Thương hiệu “cộng đồng cư dân Vinhomes” cùng từ đó mà nức tiếng xa gần.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 01Hạnh phúc của cư dân Vinhomes luôn được đặt lên hàng đầu

Đại đô thị Vinhomes với 4 tiêu chuẩn sống khác biệt

Vị trí đắc địa

Các dự án của Vinhomes đều có điểm chung là tọa lạc ở những vị trí “vàng” tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc. Nhờ vào tầm vóc và quy mô lớn thể hiện được tiềm lực vững mạnh của thương hiệu chủ đầu tư uy tín số một tại Việt Nam, Vinhomes đã tiên phong kiến tạo nên những Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế và được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Trong đó phải kể đến ba Đại đô thị Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park.

Tại miền Bắc, hai Đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City đã “gây bão” tại thị trường bất động sản phía Đông và phía Tây thủ đô không chỉ nhờ vào hệ sinh thái tiện ích khổng lồ mà còn bởi vị trí đắt giá đầy tiềm năng.

Vinhomes Smart City là tâm điểm mới phía Tây Hà Nội, tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long huyết mạch, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển. Không chỉ thuận lợi giúp cư dân di chuyển đến mọi nơi, thành phố thông minh còn mang đến tiềm năng tăng giá trị bất động sản, nhất là khi Vinhomes Smart City quy tụ một cộng đồng lớn người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 02Đại đô thị Vinhomes Smart City đã bàn giao, khoảng 5000 cư dân đã nhận nhà

Ở phía Đông thành phố, Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại giao điểm vàng của 2 tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B, trung tâm huyện Gia Lâm.

Trong tương lai, theo Quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn năm 2050, nơi đây sẽ được đầu tư trở thành trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó Gia Lâm sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022.

Với tiềm năng phát triển ưu việt này, Vinhomes Ocean Park trở thành đại đô thị siêu kết nối khi vừa có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng vào khu vực nội đô, vừa có thể mở rộng kết nối vùng tới các tỉnh thành lân cận phía Đông.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 03Đại đô thị Vinhomes Ocean Park – Trung tâm mới phía Đông Hà Nội

Tại khu vực phía Nam, Vinhomes Grand Park nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển, nơi giao nhau với Phước Thiện – Phường Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – TP Hồ Chí Minh.

Vị trí này được đánh giá là đắc địa tại quận 9 nói riêng và khu Đông Sài Gòn nói chung. Lợi thế của Đại đô thị này là nằm gần tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và các tuyến đường huyết mạch có khả năng kết nối các khu vực trung tâm, đặc biệt là các sân bay Tân Sơn Nhất, Long Thành.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 04Đại đô thị Vinhomes Grand Park – Thành phố thông minh, công viên nơi hội tụ công dân tinh hoa toàn cầu

Mật độ xây dựng thấp, chú trọng những mảng xanh

Một điều dễ dàng nhận thấy ở các Đại đô thị Vinhomes là mật độ xây dựng thấp. Nếu như các chủ đầu tư khác tận dụng tối đa khoảng không gian để xây dựng các tòa căn hộ thì Vinhomes lại chú trọng đầu tư vào mảng xanh rộng lớn.

Cụ thể đối với Vinhomes Smart City, mật độ xây dựng chỉ ở mức 14,7% – tỷ lệ thấp kỷ lục trên thị trường bất động sản hiện nay. Con số này đối với Vinhomes Ocean Park là gần 19% và ở Vinhomes Grand Park là 22,53%. Phần lớn diện tích còn lại của các Đại đô thị được đầu tư cho các dịch vụ tiện ích và không gian xanh.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 05Đại đô thị Vinhomes có mật độ xây dựng thấp, dành phần lớn diện tích cho những mảng xanh

Mật độ xây dựng thấp chính là lời giải cho bài toán làm sao để các đại đô thị Vinhomes đủ diện tích tạo nên những giá trị sống toàn diện, cân bằng: môi trường trong lành và gia tăng kết nối cộng đồng.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp có 1-0-2

Một điểm sáng không thể không nhắc tới với các Đại đô thị Vinhomes là hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, hệ sinh thái đa dạng khép kín.

Các tiện ích trọng yếu phải kể đến “tứ trụ kim cương” đã được bảo chứng về uy tín và chất lượng dịch vụ bao gồm: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cùng quản lý vận hành tiêu chuẩn Vinhomes.

Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng nhiều tiện ích khác như sân thể thao, sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời phong cách resort, … đáp ứng tối đa nhu cầu với chất lượng hoàn hảo.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 01TTTM Vincom Ocean Park – Một trong bốn “Tứ trụ kim cương” Vingroup đã chính thức khai trương và đi vào vận hành

Vinhomes rất biết cách chiều lòng khách hàng. Nếu bạn là một người ưa thích phong cách sống thông minh, năng động nhưng vẫn phải cân bằng thì Vinhomes Smart City là lựa chọn hoàn hảo.

Sở hữu bộ ba công viên liên hoàn quy mô 16,3ha được ví như “lá phổi xanh” của khu vực gồm công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park, công viên Nhật Bản Zenpark, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến không gian xanh chất lượng và thoải mái cho mọi cư dân.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 07Mọi không gian trong Đại đô thị đều là sự đan xen độc đáo của tiện ích và cảnh quan

Mặt khác, những người yêu thích trải nghiệm nghỉ dưỡng tại biển thì không thể bỏ qua Vinhomes Ocean Park với biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ nước ngọt trải cát trắng rộng 24,5ha.

Xung quanh biển hồ cũng được khoác lên mình phong cách nhiệt đới đặc trưng với hàng dừa xanh, bờ cát trắng mịn, những dãy ghế nghỉ đậm chất resort khiến mỗi người khi bước chân vào thành phố biển hồ đều cảm nhận được bầu không khí tươi trẻ, dễ chịu.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 08“Kỳ quan” biển hồ chưa từng có giữa lòng Hà Nội

Vinhomes Grand Park lại phù hợp với những ai yêu thích một miền thiên nhiên thuần khiết. Nổi bật nhất là đại công viên quy mô 36ha được thiết kế theo mô hình tích hợp nhiều công viên trong một.

Tại đây, cư dân Đại đô thị Vinhomes Grand Park sẽ được trải nghiệm những đặc quyền sống khác biệt vượt tầm với 15 công viên chủ đề độc đáo như công viên ánh sáng, công viên nghệ thuật Broadway, công viên thiên đường Tropical Malibu…

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 09Công viên ánh sáng lên đèn tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại nhà

Nhằm mang đến cuộc sống hoàn mỹ cho cư dân, Vinhomes xây dựng các đại đô thị như một hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại nhà với cảnh quan thiên nhiên và tiện ích độc đáo thường chỉ xuất hiện ở những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 10Vườn Nhật tĩnh lặng và an nhiên tại Vinhomes Smart City

Một ngày của cư dân Vinhomes có thể bắt đầu bằng cuộc tản bộ hít thở không khí trong lành tại vườn Nhật hay tận hưởng sắc xanh quý giá bên biển hồ.

Những người trẻ thích tụ tập sẽ tham gia các trò chơi vận động hay rèn luyện thể lực tại hệ thống sân tập thể thao. Các cụ già có thể cùng nhau hàn huyên tâm sự tại vườn dưỡng sinh, vườn cờ. Con cái sẽ có tuổi thơ thanh bình với chúng bạn ở các sân chơi trẻ em.

Khi hoàng hôn buông xuống, cả gia đình lại được quây quần bên nhau tận hưởng từng phút giây của bữa tối ngon miệng tại vườn nướng BBQ rộng rãi. Trải qua những ngày tháng tuyệt vời như vậy, hạnh phúc của cư dân Vinhomes cứ thế được nhân lên rất nhiều lần.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 11Nơi hạnh phúc ngập tràn của cư dân Vinhomes

Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, trải nghiệm đẳng cấp khác biệt

Vinhomes không chỉ dẫn đầu trên thị trường bằng những dự án đẳng cấp mà còn gây tiếng vang bằng các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Để trở thành mảnh ghép tại các Đại đô thị, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Mỗi cá nhân đều mang trong mình dòng chảy nhiệt huyết, sự tận tâm cùng thái độ nhiệt thành, sẵn sàng phục vụ cư dân mọi lúc, mọi nơi.

4 tieu chuan song khac biet cua cu dan vinhomes 12Dịch vụ vận hành đẳng cấp “5 sao”

Với khát khao mang lại hạnh phúc ngập tràn cho cư dân, Đại đô thị Vinhomes là sự lựa chọn hàng đầu với bất kỳ ai đang có nhu cầu tìm cho mình một nơi để trở về, một không gian đẳng cấp để tận hưởng từng phút giây giá trị của cuộc sống. Niềm hạnh phúc của cư dân chính là động lực để Vinhomes ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa trên thị trường.