Tại phiên họp, Ban Nội chính Tỉnh ủy - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo tỉnh đã đưa ra báo cáo chi tiết về hoạt động của Ban Chỉ đạo từ sau phiên họp thứ 6. Báo cáo tập trung vào việc đánh giá các nhiệm vụ đã hoàn thành và xác định các mục tiêu chính trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, Ban Chỉ đạo đã thực hiện rà soát kỹ lưỡng các vụ việc liên quan đến tham nhũng, kinh tế và tiêu cực trên địa bàn tỉnh.

Trong cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đề nghị các thành viên của Ban Chỉ đạo đóng góp ý kiến vào kế hoạch tuyên truyền công tác phòng, chống tham nhũng và tiêu cực cho năm 2024. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thảo luận sâu rộng về báo cáo hoạt động và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề còn tồn đọng.

Phiên họp cũng thảo luận nghiêm túc về các khó khăn và vướng mắc hiện tại, cũng như việc đề xuất các phương pháp chỉ đạo mới để giải quyết các vụ án tham nhũng và tiêu cực một cách kịp thời và hiệu quả trong thời gian tới.

Ban Chỉ đạo sẽ loại bỏ các vụ án đã được giải quyết khỏi danh sách giám sát của Ban Chỉ đạo, nhằm tập trung nguồn lực vào những vấn đề cấp bách hơn.

Chính Bình