Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức  cho biết, đây là lần thứ hai Giải golf “Chung tay vì an toàn giao thông” được tổ chức vì mục đích gây Quỹ “Chung tay vì an toàn giao thông”.

Nhằm tạo không khí mới và thuận lợi cho việc đi lại của golfer, Ban Tổ chức đã chuyển địa điểm từ sân Hoàng Gia (Ninh Bình) đến sân Lake Side BRG King Island (Đồng Mô, Sơn Tây).

Trong năm thứ hai được khởi tranh, Giải golf “Chung tay vì an toàn giao thông” ngày 29/11 dự kiến thu hút 144 golfer so tài theo thể thức đấu gậy dựa trên Handicap ngày (System 36) ở ba bảng (A, B, C).

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Best Gross, 3 giải nhất, nhì, ba ở 3 bảng cùng các giải kỹ thuật. Hai giải HIO được trao ở hố số 8 (1 xe ô tô Hyundai Santafe trị giá hơn 1,2 tỷ đồng) và hố số 12 (trị giá 500 triệu đồng tiền mặt). Tổng giá trị giải thưởng ước tính lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Toàn bộ số tiền thu được từ giải đấu sau khi trừ chi phí sẽ chuyển tới Quỹ “Chung tay vì an toàn giao thông”.

Ở giải đấu năm 2019, golfer Phạm Minh Phúc đã vượt qua hơn 140 người chơi để đoạt giải Best Gross. Đồng thời tại đêm gala, 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng đã được Ban Tổ chức trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có người thân bị tai nạn giao thông tại tỉnh Ninh Bình.

 

TH