Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Liên chi Đoàn khoa Quản lý Đất đai đã tổ chức giải bóng đá truyền thống sinh viên năm 2023 với mục tiêu gây dựng, phát triển phong trào bóng đá và tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe của các đoàn viên trong Liên chi, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Mặt khác, thông qua giải đấu này để phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho Liên chi khi tham gia các giải bóng đá phong trào cấp trường.

Tuyên bố lý do và phát biểu khai mạc giải bóng đá, đồng chí Nguyễn Thành Tôn - Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội "đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp".

leftcenterrightdel
 

Sau thời chuẩn bị kỹ lưỡng, công khai thông tin trên các bảng tin của Khoa Quản lý Đất đai, tới nay đã có 32 chi đoàn đăng ký tham dự.

Ban Tổ chức mong muốn các đội bóng thi đấu với tinh thần đoàn kết, thân thiện, vui vẻ, an toàn trong suốt thời gian tổ chức giải. Các vận động viên và huấn luyện viên thi đấu nhiệt tình, công hiến khán giả những trận đấu đẹp với tinh thần thể thao chân chính.

Giải Bóng đá diễn ra từ ngày 17/11 - 17/12/2023 với sự tham gia của 32 đội bóng.

Mở màn cho giải đấu là trận bóng giữa đội DH10QD4 - nhà đương kim vô địch của giải đấu và các cầu thủ đến từ DH12QĐ2.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc hai đội bóng đá đã thi đấu sôi, quyết liệt, cống hiến trong không khí tưng bừng với sự cổ vũ của đông đảo khán giả là những thầy cô giáo và các sinh viên.

 

 

Phương Linh