Chiều ngày 6/1/2021, Câu lạc bộ Bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải V.League và Cúp Quốc gia 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Tiến Đoan, ông bầu mới của làng bóng đá Thanh Hóa đã yêu cầu các cầu thủ đội bóng phải nâng cao kỷ cương, kỷ luật, đoàn kết, gắn bó, đặt vinh quang của đội bóng lên trên hết để giành vị trí cao, mang vinh quang về cho tỉnh nhà. Đây là quyết tâm cao, không chỉ là của cá nhân Tập đoàn Bất động sản Đông Á mà còn là niềm hi vọng của tất cả những người hâm mộ bóng đá của xứ Thanh trên toàn quốc. 

leftcenterrightdel
Lễ xuất quân của Câu lạc bộ Bóng đá Đông Á Thanh Hóa. Ảnh: VT 

“Để sớm trở thành một đội bóng chuyên nghiệp, phát huy được truyền thống, ý trí tự lực, tự cường, bản lĩnh, khát vọng cống hiến vì màu cờ, sắc áo và nền văn hóa xứ Thanh. Toàn đội phải thi đấu đoàn kết, biết khắc phục những hạn chế, phát huy những mặt mạnh để có được một mùa giải tốt đẹp. Tôi muốn nói với các cầu thủ rằng phải biết vượt lên những cán rỗ, khát vọng, thi đấu, cống hiến mới có thể mang vinh quang về cho tỉnh nhà. Có như thế các bạn mới là những cầu thủ giỏi, xứng đáng với lòng tin yêu của người hâm mộ và niềm kiêu hãnh của gia đình nói riêng và cộng đồng nói chung”, ông Đoan nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, HLV Petrovic đã thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, vượt khó, nỗ lực cao nhất để hoàn thành xuất sắc mục tiêu giành thứ hạng cao ở mùa giải 2021, đáp ứng tình yêu, sự cổ vũ nhiệt tình, sự gắn bó, đồng hành của người hâm mộ, các cổ động viên bóng đá xứ Thanh. 

Để chuẩn bị cho mùa giải mới lần này Câu lạc bộ Bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã có những “bí quyết” riêng cho các cầu thủ nhằm ý đồ giành giải cao trong mùa giải năm nay.

Cũng tại buổi lễ này,  Câu lạc bộ Bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã ra mắt ban lãnh đạo, ban huấn luyện, tri ân các nhà tài trợ cho đội bóng mùa giải và ra mắt Hội Cổ động viện bóng đá Thanh Hóa 3 miền.

Ngày 16/1, Câu lạc bộ Bóng đá Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu đầu tiên tại mùa giải LS V.League 2021 gặp đội chủ nhà Becamex Bình Dương.

 
Văn Thanh