Agribank đã chính thức triển khai mở rộng nghiệp vụ phát hành thẻ quốc tế công nghệ EMV mang thương hiệu Visa, MasterCard nhằm tăng cường tính bảo mật, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong giao dịch cũng như gia tăng tính năng, tiện ích của sản phẩm thẻ từ ngày 15/01/2016, đồng thời triển khai chương trình khuyến mại “Đón xuân mới cùng thẻ Chip Agribank” kể từ ngày 20/01/2016 đến hết ngày 20/4/2016. Để tiếp tục đem đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng phát hành và sử dụng thẻ quốc tế Agribank công nghệ EMV nói chung, cũng như, thẻ quốc tế Agribank Visa nói riêng, nhân dịp Chào mừng ngày giải phóng Miền Nam và Quốc tế lao động 30/4 - 01/5, Agribank trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi Agribank Visa – Mua sắm thả ga, nhận quà may mắn.

Theo đó, từ ngày 20/4/2016 đến hết ngày 31/5/2016, Quý khách hàng là chủ thẻ Agribank Visa công nghệ EMV được phát hành trong thời gian khuyến mại (bao gồm cả phát hành lần đầu và phát hành lại) sẽ có nhiều cơ hội được hưởng lợi ích từ chương trình, cụ thể:

Hoàn tiền 200.000 VND cho chủ thẻ quốc tế Agribank Visa công nghệ EMV

Mỗi khách hàng phát sinh giao dịch mua hàng từ 1.000.000 VND trở lên sẽ được hoàn 200.000 VND (Hai trăm nghìn đồng). Mỗi khách hàng được hoàn tiền tối đa 01 lần cho 01 thẻ trong thời gian khuyến mại. Ngân sách dành cho chương trình là 300.000.000 VND (Ba trăm triệu đồng). Trường hợp hết thời gian khuyến mại mà ngân sách dành cho chương trình vẫn còn, chương trình sẽ được tiếp tục cho đến khi hết ngân sách.

Mua sắm nhiều, khuyến mại lớn

10 khách hàng có doanh số chi tiêu tích lũy lớn nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10.000.000 VND/01 chủ thẻ (Bằng chữ: Mười triệu đồng). Doanh số chi tiêu tích lũy được tính bằng tổng giá trị của các giao dịch hợp lệ. Chủ thẻ cần có doanh số chi tiêu tích lũy từ 10.000.000 VND trở lên để tham gia xét thưởng. Agribank sẽ căn cứ vào mã khách hàng trên hệ thống quản lý thẻ để xác định danh sách chủ thẻ được xét thưởng. 

(Thể lệ chương trình chi tiết kèm theo)

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại Dịch vụ Khách hàng – Trung tâm Thẻ Agribank: 1900558818 hoặc website www.agribank.com.vn.

 

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
AGRIBANK VISA – MUA SẮM THẢ GA, NHẬN QUÀ MAY MẮN

1. Tên chương trình: “Agribank Visa – Mua sắm thả ga, nhận quà may mắn”.

2. Sản phẩm, dịch vụ được khuyến mại: Thẻ Agribank Visa công nghệ EMV.

3. Đối tượng thụ hưởng: Khách hàng là chủ thẻ Agribank Visa công nghệ EMV được phát hành trong thời gian khuyến mại, bao gồm cả phát hành lần đầu và phát hành lại (Sau đây gọi tắt là chủ thẻ).

4. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/4/2016 đến hết ngày 31/5/2016.

5. Phạm vi triển khai: Toàn bộ các chi nhánh trong toàn hệ thống.

6. Hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại: Khuyến mại bằng tiền bằng cách chuyển khoản vào tài khoản tiền gửi thanh toán của chủ thẻ.

7. Hình thức khuyến mại: Hoàn tiền dành cho chủ thẻ Agribank Visa công nghệ EMV, thưởng tiền dành cho các chủ thẻ Agribank Visa công nghệ EMV có doanh số chi tiêu lớn.

8. Nội dung khuyến mại:

- Chương trình 1: Mua sắm hoàn tiền

+ Hoàn 200.000 VND (Hai trăm nghìn đồng) cho mỗi chủ thẻ phát sinh giao dịch hợp lệ.

+ Chi tiêu tối thiểu cho giao dịch hợp lệ là 1.000.000 VND (Một triệu đồng).

+ Mỗi chủ thẻ được thưởng tối đa 01 lần cho 01 thẻ trong thời gian khuyến mại.

+ Ngân sách dành cho chương trình là 300.000.000 VND (Ba trăm triệu đồng).

+ Trường hợp hết thời gian khuyến mại mà ngân sách dành cho chương trình vẫn còn, chương trình sẽ được tiếp tục cho đến khi hết ngân sách.

- Chương trình 2: Mua sắm nhiều, khuyến mại lớn

+ 10 chủ thẻ có doanh số chi tiêu tích lũy lớn nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10.000.000 VND/01 chủ thẻ (Bằng chữ: Mười triệu đồng).

+ Doanh số chi tiêu tích lũy được tính bằng tổng giá trị của các giao dịch hợp lệ.

+ Chủ thẻ phải có doanh số chi tiêu tích lũy từ 10.000.000 VND trở lên để tham gia xét thưởng.

+ Agribank sẽ căn cứ vào mã khách hàng trên hệ thống quản lý thẻ (TWCMS) để xác định danh sách chủ thẻ được xét thưởng.

- Điều khoản và điều kiện chung

+ Chương trình không áp dụng đối với thẻ bị khóa, hết hạn hiệu lực tại thời điểm Agribank xét thưởng, thẻ tín dụng bị phí chậm trả, nợ quá hạn được xác định tại thời điểm xét thưởng.

+ Trong Chương trình này, Giao dịch hợp lệ là giao dịch bằng thẻ Agribank Visa công nghệ EMV thực hiện tại các ĐVCNT của Agribank trong thời gian khuyến mại. Giao dịch hợp lệ không bao gồm giao dịch rút tiền mặt dưới mọi hình thức (tại quầy, tại ATM,…), giao dịch nộp tiền, giao dịch chuyển khoản, giao dịch hoàn trả, giao dịch hủy, giao dịch liên quan đến phí ngân hàng.

+ Bất kỳ giao dịch nào Agribank nghi vấn là giao dịch không hợp lệ dựa trên thông tin về thời gian, địa điểm thực hiện giao dịch hoặc các yếu tố khác sẽ bị loại khỏi doanh số chi tiêu tích lũy được xét thưởng. Agribank có quyền yêu cầu chủ thẻ cung cấp bất kỳ tài liệu và thông tin nào từ chủ thẻ về giao dịch mua hàng, kể cả hóa đơn tài chính hợp pháp để chứng minh giao dịch mà chủ thẻ đã thanh toán bằng thẻ là giao dịch hợp lệ. Trường hợp khách hàng từ chối cung cấp những thông tin hoặc tài liệu nói trên hoặc Agribank xác minh giao dịch thực hiện bằng thẻ Agribank Visa không phải là giao dịch hợp lệ, Agribank có quyềnkhông tính các giao dịch này trong doanh số chi tiêu tích lũy mà không cần báo trước.

+ Trường hợp Agribank có căn cứ chứng minh chủ thẻ hoặc giao dịch được trao thưởng không hợp lệ, Agribank có quyền tự động ghi Nợ lại tài khoản của chủ thẻ mà không cần báo trước.

+ Hình thức hoàn tiền và trả thưởng:

Đối với chủ thẻ ghi nợ: Agribank thực hiện báo Có vào tài khoản tiền gửi thanh toán phát hành thẻ của khách hàng.

Đối với chủ thẻ tín dụng: Agribank thực hiện báo Có vào tài khoản tiền gửi thanh toán dùng để thanh toán dư Nợ thẻ tín dụng.

Trường hợp chủ thẻ đồng thời sở hữu thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng: Agribank thực hiện báo Có vào tài khoản tiền gửi thanh toán phát hành thẻ của khách hàng.

+ Agribank có quyền quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch hợp lệ và thực hiện các thủ tục trả thưởng.

+ Chương trình không áp dụng đối với cán bộ nhân viên Trung tâm Thẻ Agribank.

+ Thời gian thông báo kết quả chương trình khuyến mại dự kiến là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

+ Agribank được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra, như: Cháy nổ, lũ lụt, động đất, hệ thống xử lý thẻ bị lỗi, v.v…dẫn tới các giao dịch của chủ thẻ bị sai lệch, không thực hiện được hoặc không được hệ thống của Agribank ghi nhận.

+ Agribank được quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Agribank.

+ Agribank không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến các khoản thuế phát sinh từ việc khách hàng nhận tiền hoàn lại, tiền thưởng. Bất kỳ khoản thuế nào hoặc chi trả khoản thuế cho cơ quan thuế do nhận tiền hoàn lại, tiền thưởng sẽ là trách nhiệm của chủ thẻ.

+ Bằng việc tham gia chương trình này, chủ thẻ thừa nhận đã biết và chấp nhận tất cả các điều kiện và điều khoản của chương trình này; Các điều chỉnh (nếu có), tất cả các điều kiện trong điều kiện sử dụng thẻ Agribank Visa công nghệ EMV.

+ Chủ thẻ có quyền khiếu nại về việc trả thưởng của chương trình (nếu có) trong vòng 15 ngày (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ) kể từ ngày công bố danh sách khách hàng được nhận thưởng.

+ Agribank sẽ căn cứ vào thời gian đăng ký phát hành thẻ trên hệ thống IPCAS và thời gian giao dịch trên hệ thống thẻ (TWO) để xác định chủ thẻ đủ điều kiện được xét thưởng.

 

PV