Tại TP HCM, Vincom Center A và Vincom Center B - “cặp đôi” TTTM sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, từ ngày 15/12/2012 đến ngày 15/1/2013, hàng loạt ngành hàng. Theo đó, sản phẩm với các thương hiệu danh tiếng như: BCBG Maxazria, Nine West, Converse, Warehouse, Cashew, Valentino Rudy, The Faceshop, Le Chateau, C&K… được bán với mức giá hấp dẫn chưa từng có so với mặt bằng giá thường ngày.


Hình ảnh cây thông Noel treo thật ấn tượng tại Vincom Center B

Không dừng lại ở đó, trong “tuần lễ vàng” từ 15/12 đến 22/12/2012, hàng chục ngàn phiếu quà tặng luôn sẵn sàng chờ đón du khách tại Vincom Center A & B TP HCM. Với mỗi hóa đơn 2 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng với thời hạn sử dụng từ 23/12/2012 đến 6/1/2013, áp dụng ở cả Vincom Center A & B.

Tại Hà Nội, các TTTM mang thương hiệu Vincom Center cũng tưng bừng diễn ra nhiều chương trình hấp dẫn cho mùa mua sắm cuối năm. Trong 3 ngày 21 - 23/12/2012 tại Vincom Center Bà Triệu, hơn 100 gian hàng tham gia giảm giá đến 50% cho rất nhiều mặt hàng. Đây là cơ hội “có một không hai” để sở hữu sản phẩm của nhiều thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như: Axara, Replay, Naf Naf, Elizabeth Arden, Benetton, Nine West, Charles David, Giovanni, Valentino Creation, Aldo, Pierre Cardin&Minoshe, Bossini - Giordano, Bata, Kappa, Sketchers, Clarks, Lock & Lock, iStore, Kim Full House… với mức giá giảm đến bất ngờ. Đặc biệt, một số gian hàng còn áp dụng tặng quà cho khách mua sắm.


Không khí mua sắm, tham quan nhộn nhịp tại Vincom Center Bà Triệu

Không chỉ là điểm mua sắm hấp dẫn, Vincom Center Bà Triệu còn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đến vui chơi giải trí. Mùa Noel năm nay, với sự đầu tư hoành tráng và công phu, “thiên đường mua sắm” giữa lòng Thủ đô khoác lên mình chiếc áo “sắc màu” rực rỡ, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh. Dưới những ánh đèn màu lấp lánh, du khách sẽ hòa vào không khí Giáng sinh ấm áp với cây thông, ông già Noel, đoàn tuần lộc… và mỗi hạng mục đều được trang trí, chăm chút rất lộng lẫy và ấn tượng. Bên cạnh đó, từ ngày 21 đến 24/ 12, các chương trình như chơi Game nhận quà, làm tranh cát tô tượng của Maple Bear dành cho các bé cùng với sự hoạt nào của 10 nhân vật hoá trang ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ giúp các khách hàng có được những khoảng khắc Giáng sinh ngọt ngào đáng nhớ.

Là một trong những điểm trang trí Giáng sinh nổi bật với cây thông Noel lớn nhất miền Bắc, TTTM Vincom Center Long Biên cũng trở thành một trong những điểm đến yêu thích ở phía Đông Thủ đô Hà Nội. Tương tự Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Long Biên dịp này sẽ giảm giá sâu nhiều mặt hàng thời trang, siêu thị, đồ nội thất, gia đình… và dành cho khách hàng nhiều hoạt động hoạt náo hấp dẫn, đặc biệt có thêm chương trình tặng voucher vui chơi cho các bé từ 3 đến 12 tuổi tại Trung tâm Little Gym.

T.N.Đ