Chia sẻ về hành trình của Ngày Sách tháng 5, em Tăng Vũ Hoàng Minh, sinh viên năm 2 Trường Đại học Luật Hà Nội - Trưởng ban Tổ chức cho biết, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo Tăng Vũ Hoàng Minh, sự hài lòng của khách mời và người tham dự là phần quà ý nghĩa nhất đối với Minh. Bên cạnh đó là niềm vui được đóng góp một phần nhỏ cho cộng đồng người yêu sách, giúp lan tỏa văn hóa đọc đến không chỉ học sinh, sinh viên mà còn rất nhiều các bạn trẻ trên địa bàn Hà Nội.

leftcenterrightdel
Sinh viên Đại học Luật Hà Nội tại Ngày Sách tháng 5

Đại diện Câu lạc bộ Sách và Hành động Trường Đại học Luật Hà Nội cho biết thêm, "việc được gặp gỡ các diễn giả cũng như cơ hội được làm quen và trò chuyện cùng bà Maria - tùy viên văn hoá Đại sứ quán Italia, diễn giả của chương trình đã cho chúng mình rất nhiều trải nghiệm đắt giá. Đây sẽ là những kỉ niệm khó phai cũng như những bài học giúp mình tiến tới ước mơ được làm việc ở Bộ Ngoại giao và quảng bá nét đẹp của Việt Nam tới với bạn bè thế giới".

Được biết, Câu lạc bộ Sách và Hành động Trường Đại học Luật Hà Nội trong 8 năm hoạt động luôn là tập thể tiên phong trong việc hoạt động quảng bá văn hoá và khích lệ tinh thần "đọc để dẫn đến thành công". Trong quá trình hoạt động, các bạn sinh viên rất tích cực tổ chức các cuộc thi, hoạt động ngoại khóa và các chương trình thiện nguyện nhằm nâng cao tinh thần đọc sách.

Cùng với việc tổ chức thường xuyên các sự kiện chia sẻ về sách, các bạn sinh viên luôn nỗ lực phát động và tham gia các chương trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được đến gần hơn với con chữ qua các cuốn sách. Trong 3 tháng đầu năm 2023, Câu lạc bộ Sách và Hành động Trường Đại học Luật Hà Nội đã kêu gọi và quyên góp gần 300 đầu sách, phối hợp cùng các tổ chức trong và ngoài trường nhằm lan toả văn hoá đọc.


Thuỵ Miên