Đến tham dự lễ trao giải có sự tham gia của hơn 500 khách hàng may mắn trúng giải Nhất và giải Nhì tại khu vực phía Bắc. Những khách hàng ở xa cũng sẽ bắt đầu được nhận “quà đại hỷ” từ 21/01 đến hết ngày 14/02/2017 tại các TTTM Vincom trên cả nước. Riêng 20 ngàn chủ thẻ VinID may mắn trúng giải Ba sẽ được tự động cập nhật 1.000 điểm vào tài khoản của mình.


Trước đó, Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức hoành tráng qua chương trình "Đại Nhạc Hội VinID - Đại hỷ Xuân 2017", diễn ra vào ngày 15/01/2017 tại sân vận động Mỹ Đình trước sự chứng kiến của hơn 30.000 khán giả trực tiếp và hàng chục ngàn người theo dõi trực tuyến qua Internet. Sự kết hợp của 2 phương pháp: quay số trực tiếp trên sân khấu do khán giả thực hiện, kết hợp với chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm đã chứng tỏ sự công khai minh bạch và công bằng trong việc lựa chọn những khách hàng may mắn.


Là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất đến thời điểm này của Tập đoàn Vingroup, "Đại hỷ Xuân 2017" đã diễn ra từ 08/11/2016 - 14/01/2017 với tổng giá trị giải thưởng lớn nhất Châu Á - lên đến gần 100 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng đặc biệt hấp dẫn với 50 xe Camry Toyota E2.0, 1.000 iPhone 7 và 20.000 giải thưởng là 1.000 điểm thẻ VinID - tương đương 1 triệu đồng/ giải.

Theo đó, 50 giải Nhất được trao cho các khách hàng tại 7 tỉnh thành gồm Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Tĩnh và Tiền Giang. Ở hạng mục giải Nhì, số lượng khách hàng may mắn có mặt tại 44 tỉnh thành, trong đó các địa phương có số lượng người trúng giải lớn lần lượt là Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ... Giải Ba với 20 ngàn người trúng giải có tỉ lệ phủ rộng trên 62 tỉnh thành trên cả nước. Toàn bộ thông tin về những khách hàng may mắn trúng giải cũng đã được công bố trên website www.vingroupcard.net.


VinID là thẻ khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2016. Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, VinID đã có hơn 2 triệu thẻ khách hàng thân thiết với hơn 16 triệu lượt giao dịch dùng thẻ. Đặc biệt, thẻ VinID đã giúp các gia đình tiết kiệm hơn 400 tỷ đồng từ việc mua sắm, tiêu dùng tại các điểm dịch vụ của Tập đoàn Vingroup.


Bằng việc tri ân khách hàng thông qua các chương trình siêu khuyến mại, chăm sóc khách hàng hấp dẫn cùng loạt ưu đãi đặc biệt, Vingroup tiếp tục khẳng định vai trò đi đầu của một doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng, dành quyền lợi vượt trội cho những người đang đồng hành và gắn bó với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn trên cả nước.

Khách hàng khi đến nhận thưởng Đại hỷ Xuân 2017 phải xuất trình các giấy tờ sau: Bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân /Hộ chiếu (còn hiệu lực ít nhất là 3 tháng) hoặc các giấy tờ khác (có ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương và thẻ Khách hàng thân thiết có mã số trúng thưởng hợp lệ của khách hàng. Đại diện BTC chương trình cho biết, các khách hàng không có đầy đủ giấy tờ hợp lệ hoặc thông tin cá nhân không trùng khớp thông tin tài khoản thẻ VinID sẽ không đủ điều kiện được nhận giải thưởng. Trước khi chương trình diễn ra, BTC cũng đã gửi thông báo yêu cầu các chủ thẻ kiểm tra và cập nhật lại thông tin cá nhân. Việc triển khai này nhằm đảm bảo sự công bằng, chính xác của việc trao thưởng, tránh các trường hợp khai man hoặc giả mạo người trúng thưởng để nhận giải. Đã có một vài trường hợp khách hàng không được nhận giải do khai báo thông tin không chính xác, BTC sẽ xử lý theo quy định của Luật Thương mại.

 


 







PV