Dip này, du khách khi đến Khu di tích và danh thắng Yên Tử được miễn phí vé thăm quan từ ngày 14/5 đến hết tháng 5 cùng một số ngày lễ trong năm 2020. Và giảm 50% giá vé thu phí thăm quan các ngày còn lại trong tháng 6 và tháng 7.

Dịp này, Legacy Yên Tử đang tung ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Chỉ với trên 1 triệu đồng/đêm, bạn đã có thể trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* Legacy Yên Tử.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Được thiết kế dựa theo lối kiến trúc cung đình nhà Trần từ thế kỉ thứ 13, kết hợp với phong cách phương Tây, Legacy Yên Tử được mệnh danh là thánh địa nghỉ dưỡng với những góc chụp hình cực chất.

Thiết kế của Legacy Yên Tử kế thừa những nét đặc sắc từ danh thắng Yên Tử nên khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như sống lại trong không gian của hơn 700 năm trước. Mỗi gian phòng đều mang đến cảm giác xa hoa của chốn cung đình xưa. Tại đây, bạn và gia đình tha hồ thả dáng check in, để có những bức ảnh độc đáo, đẹp mắt.

Khi bạn đặt phòng tại Legacy Yên Tử, bạn nhớ đừng bỏ lỡ lớp học yoga hoàn toàn miễn phí lúc 7 giờ sáng..

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh những hoạt động thư giãn và chăm sóc sức khỏe truyền thống, Legacy Yên Tử cũng không quên mang đến cho khách hàng những tiện ích hiện đại đẳng cấp như phòng Gym, bể bơi ngoài trời.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đến với Legacy Yên Tử  bạn sẽ được trải nghiệm những món ẩm thực truyền thống Việt Nam vô cùng đặc sắc tại BestPrice. Ảnh: TV

 Bên trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử resort có 2 nhà hàng đó là nhà hàng Thiền Quang và nhà hàng Thọ Quang. Cả hai nhà hàng đều có không gian rộng với thiết kế chủ đạo vẫn được giữ nguyên theo tông màu gỗ vô cùng độc đáo. Nhà hàng Thiền Quang là nhà hàng chuyên phục vụ các loại đồ uống từ 10g30 đến 22g. Mức giá dao động cho các loại đồ uống ở nhà hàng là 100.000đồng.

 

Trà Vân