Trước sự việc này, AirVisual đã có bài đăng trên website, khẳng định thông tin đó sai sự thật. Theo AirVisual, Hà Nội xuất hiện ở top 1 chỉ là tức thời trong vài ngày, việc cung cấp danh sách thành phố ô nhiễm giúp mọi người thay đổi. Trang này lấy ví dụ Bắc Kinh, Trung Quốc đã có nhiều chính sách môi trường mạnh mẽ hơn với các chỉ số này.

Việt Nam đã phái cử trên 250 nghìn thực tập sinh sang tu nghiệp và thực tập tại Nhật Bản, trở thành quốc gia có số lượng nhiều nhất trong số 15 nước phái cử thực tập sinh sang Nhật Bản. Với việc dân số Nhật Bản đang bị già hóa và giảm về số lượng thì nguồn lao động thực tập sinh nước ngoài, lao động kỹ năng đặc định, nhất là từ Việt Nam, đang là nguồn bổ sung quan trọng cho sự thiếu hụt nhân lực của Nhật Bản trong hầu hết các ngành nghề.

Để có mặt bằng công trường thi công cho khu vực giếng đứng của ga ngầm S9, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) tổ chức quây rào và phân luồng giao thông khu vực Kim Mã - Núi Trúc - Vạn Bảo. MRB rào chắn toàn bộ một chiều đường Kim Mã (hướng Núi Trúc đi Liễu Giai). Tại phố Quốc Tử Giám, MRB cũng quây rào, phân luồng giao thông để chuẩn bị thi công ga ngầm S1. Dự kiến sẽ quây rào khu vực này để thi công trong khoảng 22 tháng.

Thủ đô của Việt Nam được CNN gợi ý là 1 trong 10 nơi có cà phê ngon nhất thế giới, bên cạnh London, Rome. Theo CNN, cà phê đen, cà phê sữa đặc và cà phê dừa là những món được người Hà Nội yêu thích. Năm 2017, Báo Telegraph của Anh chọn Hà Nội là 1 trong 17 thành phố có ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới và gọi cà phê trứng là "thức uống phải thử".

Bệnh viện K phát động nhắn tin ủng hộ bệnh nhân ung thư, mỗi tin nhắn cú pháp UT gửi 1406 góp 15.000 đồng. Chương trình do Quỹ Ngày mai Tươi sáng và Bệnh viện K tổ chức từ ngày 25/9 - 23/11. 9 tháng qua, Bệnh viện K đã kết nối và tiếp nhận 755 cá nhân, tổ chức từ thiện, huy động được gần 14 tỷ đồng hỗ trợ cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Hải Phong