Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có lãnh đạo thành phố Lạng Sơn, một số sở, ngành của tỉnh và trên 200 cử tri của thành phố Lạng Sơn.

Tại buổi tiếp xúc đã có 12 ý kiến của cử tri phản ánh, kiến nghị, tập trung vào một số nội dung: Khó khăn trong tổ chức triển khai cài đặt định danh điện tử cho người dân; quy hoạch tuyến đường vào cửa ngõ thành phố, quy hoạch hệ thống bệnh viện trên địa bàn thành phố chưa hợp lý; quan tâm đầu tư tu sửa tuyến Quốc lộ 1A cũ qua địa bàn xã Quảng Lạc, hệ thống xả thải trên địa bàn phường Đông Kinh nói riêng, thành phố nói chung; quy hoạch đô thị cần cân nhắc diện tích đất cho nông nghiệp, đáp ứng trồng trọt, chăn nuôi; phát triển du lịch của tỉnh còn hạn chế; giải pháp quản lý giá, điều chỉnh cách tính thuế thu nhập cá nhân sau khi tăng lương cơ sở; việc quản lý, sử dụng tài sản công của một số cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh còn lãng phí; quan tâm chế độ chính sách cho đội ngũ làm việc ở thôn bản, khối phố; vấn đề phòng chống tình trạng lừa đảo trên không gian mạng; giải pháp giải quyết vấn đề nhà vệ sinh công cộng;...

Sau khi nghe ý kiến của các cử tri, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã phát biểu tiếp thu, làm rõ các kiến nghị, phản ánh của cử tri.

Đề nghị lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo thành phố Lạng Sơn quan tâm kiểm tra, làm rõ và giải quyết các kiến nghị cử tri theo thẩm quyền.

Đối với các nội dung ý kiến thuộc thẩm quyền của tỉnh và các bộ, ngành Trung ương, đoàn sẽ tổng hợp và gửi ý kiến đến UBND tỉnh và các bộ, ngành Trung ương xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Chính Bình