Có mặt tại phiên họp Uỷ ban Thường vụ Quốc hội sáng nay, trước khi giải trình về dự thảo Luật Đầu tư, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết, thời gian ông cách ly có nhiều người gọi điện thăm hỏi, động viên.

“Tình hình sức khoẻ của tôi tốt, đã đi làm trở lại bình thường từ tuần qua", ông Dũng nói và khẳng định, "tôi và các đồng chí trong đoàn công tác của Bộ không có ai dương tính".

Theo Bộ trưởng Kế hoạch Đầu tư, công việc trong thời gian đoàn được cách ly vẫn được xử lý bình thường.

"Hiện chúng tôi đang tập trung nghiên cứu trình Chính phủ giải pháp ứng phó dịch bệnh, duy trì sản xuất, tăng trưởng Quốc hội đề ra”, Bộ trưởng thông tin.

Trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng đoàn công tác của Bộ Kế hoạch Đầu tư đi trên chuyến bay VN0054 từ London (Anh) trở về Hà Nội ngày 2/3.

Trên chuyến bay này đến nay đã xác định 15 bệnh nhân mắc Covid-19, trong đó có 3 bệnh nhân người Việt Nam là bệnh nhân số 21 (ông N.Q.T., SN 1959, trú ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội), bệnh nhân số 17 (chị N.T.H.N., SN 1993, trú ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội), bệnh nhân số 59 (nữ tiếp viên Hãng hàng không Vietnam Airlines, 30 tuổi, ở phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội).

Kết quả xét nghiệm các thành viên thuộc đoàn công tác của Bộ đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Các thành viên của đoàn đều được cách ly, giám sát y tế chặt chẽ, hiện sức khỏe ổn định, không có bất kỳ dấu hiệu mắc bệnh.

Hương Giang