Trong bức ảnh, cô bé Elizabella Dylan Bugliari, chào đời ngày 4/9 vừa qua, nằm bú ngon lành trong vòng tay mẹ, trong khi Alyssa Milano đang được các chuyên gia trang điểm tóc và kẻ mắt.

Bức ảnh được cho là lấy ý tưởng từ bức ảnh nổi tiếng của siêu mẫu Bündchen, được chụp năm ngoái, cũng với tư thế cho con bú khi đang được trang điểm. 

 

Bức ảnh của Gisele Bündchen chụp năm 2013. Ảnh: Instagram

Xung quanh bức hình của Bündchen, nữ diễn viên Emmy Rossum cũng đã dàn dựng chụp một tấm ảnh bế trên tay một em bé giả, với mục đích chính là chế giếu siêu mẫu Bündchen.

Emmy Rossum chụp hình với chủ ý chế giễu Bündchen. Ảnh: Instagram

Trong khi bức ảnh của Bündchen nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có cả những chỉ trích, bị cho là giả tạo thì Milano lại nhận được những lời khen từ bạn bè và nhiều bà mẹ ở khắp mọi nơi.

Mặc dù không phải ý tưởng mới, nhưng nhiều lời cảm ơn đã được chuyển tới nữ diễn viên 41 tuổi khi bức ảnh đã cổ vũ, động viên tinh thần cho các bà mẹ nuôi con bú. Hoặc đơn giản, Milano nhận được những lời khen: “Đẹp”.

Nhiều bà mẹ nổi tiếng giống như Bündchen, Milano cũng đã chia sẻ những hình ảnh riêng tư của mình khi cho con bú tới đông đảo công chúng như bức hình của diễn viên Olivia Wilde trên Tạp chí Glamour, hay ảnh cho bé song sinh bú của Angelina Jolie trên Tạp chí W.

Diễn viên Olivia Wilde trên Glamour. Ảnh: Glamour


Bức ảnh Angelina cho con bú đăng trên trang bìa Tạp chí W. Ảnh: W


Hoài Phương (Theo Yahoo News)