Đoạn băng ghi âm cuộc họp nội bộ giữa lãnh đạo VPF và VFF ngày 15/5 được Phó ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền ghi lại cho thấy những lời qua tiếng lại và cãi vã to tiếng giữa Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng và Phó ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền.

Cụ thể, cuộc họp nội bộ VFF ngày 15/5 do ông Nguyễn Nam Hùng, Trưởng ban kiểm tra VFF làm chủ trì với mục đích giảng hòa giữa ông Dương Văn Hiền và Trần Mạnh Hùng. Trước đó, ông Dương Văn Hiền từng có những lời không hay về Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng trên mặt báo.

Trong cuộc họp, ông Trần Mạnh Hùng yêu cầu ông Dương Văn Hiền phải đính chính, xin lỗi trên ba tờ báo đã đưa tin. Đáp lại, ông Hiền nói: "Ai chẳng có danh dự. Anh có danh dự không lẽ tôi không có?".

Trước những lời có phần mỉa mai của ông Hiền, ông Hùng đã nổi nóng và có những ngôn từ như: "Mày thích gì? Tao cho mày ghi âm thoải mái". Sau đó đã xảy ra xô xát và những người có mặt trong cuộc họp phải can ông Hùng. 

Hiện tại, phóng viên đã cố gắng liên lạc với cả hai nhân vật chính trong đoạn băng nhưng đều không nhận được hồi âm. Phía lãnh đạo VFF, VPF cũng chưa có bất cứ thông tin gì liên quan đến đoạn băng ghi âm của ông Dương Văn Hiền. Điều này cũng phần nào cho thấy những chia rẽ sâu sắc trong nội bộ của VPF, VFF, đặc biệt là liên quan đến công tác trọng tài./.

Theo Trọng Phú/VOV.VN