10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 1
10. Lyon (Memphis Depay - 21,7 triệu bảng):Sau nhiều lần "thổ lộ tình cảm", HLV Bruno Genesio cuối cùng cũng được rót tiền để chiêu mộ bản hợp đồng trong mơ Memphis Depay. Tuy nhiên, ông vẫn lo lắng bởi nếu cầu thủ người Hà Lan tỏa sáng, MU sẽ ngay lập tức dồn tiền để kích hoạt điều khoản mua lại.
 
10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 2
9. Juventus (Mattia Caldara, Tomas Rincon, Riccardo Orsolini -24,9 triệu bảng):BLĐ Bianconeri đang có những sự đầu tư cho đội hình già nua hiện tại bằng liên tiếp những bản hợp đồng trẻ, khỏe và vô cùng tài năng.
 
10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 3
8. Manchester City (Gabriel Jesus - 27 triệu bảng):Thủ tục hoàn tất từ hè 2016 nhưng phải đến tháng 1/2017, người hâm mộ mới được chứng kiến những bước chạy của "truyền nhân Rô béo" tạiPREMIER LEAGUE. Trong lần đá chính đầu tiên, sao trẻ người Brazil đã để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho Sterling lập công đưa Man xanh vào vòng 5 FA Cup.
 
10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 4
7. Wolfsburg (Riechedly Bazoer, Yunus Malli, Georges Ntep, Victor Osimhen, Ashkan Dejagah - 28,3 triệu bảng):Với 35 triệu bảng tiền bán Julian Draxler cho PSG, "Bầy sói" đã chiêu mộ được 4 tân binh, trong đó nổi bật có Bazoer - tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Hà Lan từng được MU và Arsenal theo đuổi.
 
10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 5
6. Everton (Morgan Schneiderlin, Ademola Lookman, Anton Donker - 32 triệu bảng):Chiến dịch cạnh tranh suất dự cúp châu Âu của Everton sẽ bắt đầu từ mùa giải 2017/18 khi HLV Ronald Koeman có trong tay đội hình đồng đều ở mọi tuyến.
 
10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 6
5. Crystal Palace (Jeffrey Schlupp, Patrick van Aanholt, Luka Milivojevic, Mamadou Sakho - 35 triệu bảng):"Đại bàng xanh" sẵn sàng làm tất cả để trụ lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.
 
10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 7
4.Tianjin Quanjian(Alexandre Pato, Axel Witsel, Kyung Won Kwon - 41,6 triệu bảng):Đội bóng của tỷ phú Shu Yuhui đón 2 sự bổ sung vô cùng chất lượng từ châu Âu là tiền đạo Pato và tiền vệ trung tâm Axel Witsel. Ngoài ra, ông chủ người Trung Quốc còn đang lên kế hoạch chiêu mộ nốt tiền vệ James Rodriguez của Real trong phiên chợ hè 2017.
 
10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 8
3. Marseille (Dimitri Payet, Patrice Evra, Morgan Sanson, Gregory Sertic - 43 triệu bảng):Đội bóng thành phố cảng trải qua một kỳ chuyển nhượng ồn ào với 4 tân binh. Nổi bật là Dimitri Payet - bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ West Ham.
 
10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 9
2. PSG (Julian Draxler, Goncalo Guedes- 55,8 triệu bảng): Đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn trung thành với chính sách "lấy tiền đè người" để biến Ligue 1 thành sân chơi của riêng họ.
 
10 doi bong chi tieu manh nhat trong thang 1 hinh anh 10
1. Shạnghai SIPG (Oscar, Odil Akhmedov- 57 triệu bảng): Với túi tiền không đáy, Shanghai SIPG đã đánh bại nhà vô địch Serie A Juventus để sở hữu tiền vệ Oscar từ Chelsea. Đây cũng là bom tấn lớn nhất trong phiên chợ đông năm nay.

Theo Dũng Sĩ/Zing.vn