Đoàn đã đến thăm cụ Huỳnh Trung Kính, cán bộ hưu trí, thương binh hạng 4/4, nguyên Trưởng phòng Công nghiệp quận 6, tròn 90 tuổi.

Tại đây, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt, ghi nhận những đóng góp của cụ Huỳnh Trung Kính trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ; cũng như đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển của đất nước và TP.

Đoàn đến thăm cụ Trần Thế Đề, Đại tá, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, nguyên Chánh Văn phòng Đoàn Chuyên gia 478, nguyên Chính trị viên Đại đội 16, Tiểu đoàn 249, Trung đoàn 174 (Đại đoàn 316), người trực tiếp chỉ huy đại đội 2 lần tiến công đồi A1 trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, thay mặt chính quyền và nhân dân TP, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân trân trọng ghi nhận sự đóng góp của cụ đối với 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ..

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh thăm, chúc thọ cụ Trần Thế Đề. Ảnh: TM

Đồng thời, chúc cụ luôn mạnh khỏe, sống trường thọ, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và có những ý kiến đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển TP.

Sau cùng, đoàn đến thăm cụ Lâm Tư Quang, cán bộ hưu trí, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, nguyên Phó Trưởng Ban Hoa vận đặc khu Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định, nguyên Giám đốc Công ty Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre, ngụ quận 5.

Tuấn Minh