Với mục đích để người nghèo đón Tết Canh Tý đầm ấm, an vui, phiên chợ có 5 gian hàng bày bán các mặt hàng như: Bánh kẹo, bột ngọt, nước mắm, dầu ăn, gạo nếp, quần áo, sách vở và đồ dùng học sinh…

Những người nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được phát phiếu mua hàng từ trước. Khi đến phiên chợ, họ được mua miễn phí các nhu yếu phẩm cần thiết mà không mất tiền.

Ban Tổ chức cho hay, để người dân nghèo ở xã Thanh Lộc đón Tết Canh Tý thêm đầm ấm, an vui, Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh đã kêu gọi các nhà hảo tâm có tấm lòng thiện nguyện ủng hộ hàng trăm triệu đồng để tổ chức “Phiên chợ Tết 0 đồng”.

Dịp này, Công ty Bất động sản Đại Phát Hà Tĩnh đã dành những phần quà đặc biệt đến xã Thanh Lộc, nhằm sưởi ấm trái tim những người có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến Xuân về.

Với tấm lòng hướng về quê hương Hà Tĩnh, vừa qua, Công ty Bất động sản Đại Phát đã trao tặng số tiền tương đương 20 tủ sách hiếu học trang bị cho 20 trường học trên địa bàn huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Công ty đã ủng hộ Đội tuyển bóng đá Việt Nam 12,5 tỷ đồng; ủng hộ tổ chức Giải bóng đá Cúp Đại Phát dành cho Hội Đồng hương Thạch Hà tại khu vực phía Nam.

Một số hình ảnh tại Phiên chợ Tết 0 đồng:

 

 

Thanh Nga