355 học sinh đạt thành tích xuất sắc được trao giải thưởng là những học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trong học tập năm học 2018 – 2019 vừa qua. Trị giá mỗi giải thưởng từ 500 ngàn đồng đến 1,5 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Hãng Sơn và chống thấm ALKAZA với Hội Khuyến học Đà Nẵng. Trong 6 năm qua, đã trao tặng giải thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và đạt các giải thưởng cấp tỉnh, TP, quốc gia và quốc tế... trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.

 

Ông Trương Ngọc Châu – đại diện Hãng Sơn và chống thấm ALKAZA phát biểu

 

Ông Đoàn Văn Hòe – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học Đà Nẵng cho biết, hoạt động của Hãng Sơn và chống thấm ALKAZA là một việc làm mang tính nhân văn cao, vì những phần quà, học bổng là nguồn động viên, tiếp sức cho học sinh cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập. Hy vọng Hãng tiếp tục đồng hành cùng TP, góp phần vì sự nghiệp trồng người trong tương lai.

 

Giải thưởng là nguồn động viên lớn cho các em vươn lên trong học tập

 

Ông Trương Ngọc Châu – đại diện Hãng Sơn và chống thấm ALKAZA phát biểu: “Việc làm của Hãng nhằm góp phần tiếp sức cho các em vượt qua khó khăn trong sinh hoạt cuộc sống, vươn lên học giỏi để sau này giúp ích cho đời...”.

N. Phó