Căn cứ diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP và nhu cầu của một số hộ dân có nguyện vọng cần cách ly tập trung đối với người trong gia đình thuộc đối tượng cách ly tại nơi cư trú, UBND TP chỉ đạo các Sở: Y tế, Xây dựng, Công thương, Tài nguyên và Môi trường và Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp thực hiện ngay các nhiệm vụ được giao về việc đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, nâng cấp ký túc xá sinh viên phía Tây TP phục vụ công tác cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Sở Công thương có kế hoạch chuẩn bị ngay 100 bộ chăn, màn, chiếu, gối và các vật dụng thiết yếu cá nhân để phục vụ công tác cách ly.

Sở Y tế khẩn trương có kế hoạch và chuẩn bị các biện pháp cần thiết để tổ chức cách ly theo đúng quy định tại khu vực cách ly của ký túc xá.

Công an TP có kế hoạch để triển khai ngay công tác quản lý giám sát việc thực hiện cách ly của các đối tượng và đảm bảo an ninh, an toàn trật tự tại khu vực cách ly của ký túc xá.

UBND quận Liên Chiểu thành lập các tổ công tác để phối hợp với Công an TP, Sở Y tế và các đơn vị chức năng liên quan thực hiện công tác cách ly tại ký túc xá.

Được biết, ký túc xá sinh viên phía Tây TP Đà Nẵng đang phục vụ nhu cầu cư trú cho sinh viên các Trường Đại học Sư phạm, Đại học Bách khoa thuộc Đại học Đà Nẵng.

N.P