Thực hiện chương trình, kế hoạch Hội thi Thể thao Chào mừng Đại hội Đảng bộ TTCP; hướng tới Kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống Ngành Thanh tra, ngày 10/7, Công đoàn Tạp chí Thanh tra đã tổ chức thành công chương trình Giao lưu Bóng đá Khối Đơn vị Sự nghiệp TTCP.

Chương trình giao lưu có sự góp mặt của 4 đội bóng: Tạp chí Thanh tra (Khối trưởng); Báo Thanh tra; Liên Cơ quan (Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra, Trường Cán bộ Thanh tra, Trung tâm Thông tin); đội khách mời - Văn phòng TTCP.


 

Quyền Vụ trưởng phụ trách Báo Thanh tra Trần Đăng Vinh tặng hoa cho đại diện Đội bóng Liên Cơ quan. Ảnh: T.T

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thanh tra Đỗ Mạnh Hùng nhấn mạnh, chương trình là hoạt động giao lưu thể dục, thể thao bổ ích, nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan trong Khối và Văn phòng TTCP.

Ngoài ra, đây còn là dịp để rèn luyện lực lượng vận động viên, phát hiện những nhân tố tích cực trong phong trào thể dục, thể thao của các cơ quan trong Khối nói riêng và của Cơ quan TTCP nói chung.

leftcenterrightdel
 

Đại diện Ban Tổ chức tặng Cúp Lưu niệm Giải Phong cách cho Đội bóng Báo Thanh tra. Ảnh: T.T

Đồng thời, cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ TTCP, hướng tới Kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam.

Các trận bóng tại chương trình giao lưu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thân thiện; thể hiện tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng của mỗi cầu thủ.

leftcenterrightdel
 Đại diện Ban Tổ chức tặng hoa cho Đội bóng Văn phòng TTCP. Ảnh: T.T

Qua mỗi trận đấu, các cổ động viên và người hâm mộ đều được chứng kiến những pha bóng hay, chất lượng; những bàn thắng đẹp và trải qua những phút giây nghẹt thở, vỡ òa sung sướng.

Sau thời gian tranh tài, Đội Tạp chí Thanh tra đã giành chiến thắng thuyết phục và đạt Giải Nhất; Giải Nhì thuộc về Đội Văn phòng TTCP; Giải Ba thuộc về Đội Liên cơ quan và Giải Phong cách thuộc về Đội Báo Thanh tra.

leftcenterrightdel
 

Chủ tịch Công đoàn TTCP Vũ Hồng Khánh và Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Thanh tra Nguyễn Thị Hoa tặng Cúp Vô địch. Ảnh: T.T

Chương trình Giao lưu Bóng đá Khối Đơn vị Sự nghiệp TTCP năm 2020 do Công đoàn Tạp chí Thanh tra tổ chức đã có sức lan tỏa rộng khắp trong từng đơn vị của TTCP, tạo không khí thi đua sôi nổi để cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, chính trị được giao.

Qua đó, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động; phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng những nhân tố điển hình làm nòng cốt trong các phong trào thể dục - thể thao của TTCP và toàn ngành Thanh tra.

Trọng Tài