Khoá học sẽ diễn ra từ theo hình thức học trực tuyến. Trong thời gian tham gia học tập, các học viên sẽ được các giảng viên của Trường Cán bộ Thanh tra trao đổi 13 chuyên đề thuộc phần kiến thức chung, 14 chuyên đề thuộc phần kỹ năng nghiệp vụ và tham gia thực hành các tình huống giả định liên quan đến nghiệp vụ thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Chúc mừng các học viên tham dự khoá học, TS Nguyễn Tuấn Khanh, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cho biết, Trường Cán bộ Thanh tra đặc biệt quan tâm đến các lớp bồi dưỡng của ngành Thuế trong việc sắp xếp lịch học và bố trí giảng viên giảng dạy một cách khoa học và phù hợp.

Để khoá học đạt kết quả tốt nhất, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra đề nghị các học viên tập trung tối đa cho việc nghiên cứu và học tập, nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy định của nhà trường và của lớp để khoá học hiệu quả.

Nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cũng chia sẻ, ngoài các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra viên, thanh tra viên chính và thanh tra viên cao cấp, Trường Cán bộ Thanh tra đã dày công xây dựng nhiều chương trình bồi dưỡng ngắn hạn, chuyên sâu trong phạm vi quản lý Nhà nước của Thanh tra Chính phủ và đã nhận được sự đánh giá rất cao của các đơn vị, bộ, ngành và địa phương, như: Nghiệp vụ trưởng đoàn thanh tra; tổ trưởng tổ xác minh giải quyết khiếu nại, tố cáo; tiếp công dân; xác minh tài sản, thu nhập; kỹ năng xử phạt vi phạm hành chính; bồi dưỡng đối với lãnh đạo quản lý cấp phòng, ngạch chuyên viên, chuyên viên chính và tương đương…

Phương Anh