Chất lượng đồ uống yếu tố cốt lõi giữ chân khách hàng

Bối cảnh người tiêu dùng ngày càng cẩn thận hơn trong việc lựa chọn thức uống có chất lượng. Vì lẽ đó, các chủ quán kinh doanh đồ uống để chinh phục người tiêu dùng ngoài việc xây dựng hình ảnh thương hiệu thì việc đặt mối quan tâm hàng đầu đến vấn đề sức khoẻ trong khâu pha chế là hết sức quan trọng.

Thực tế có không ít đơn vị chạy theo lợi nhuận trong kinh doanh, cung cấp nguồn nguyên liệu cho hàng ngàn chủ quán không ổn định, thậm chí không rõ nguồn gốc, hết hạn sử dụng, chứa nhiều thành phần hoá học như hương liệu, màu sắc, mùi vị… gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Tình trạng này nhiều cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xử phạt theo chế tài và thường xuyên được báo chí phản ánh. Và hệ luỵ dẫn đến việc đóng cửa của hàng chục ngàn quán đồ uống trong năm.

Có thể thấy rằng để tạo ra một ly thức uống hoàn hảo không chỉ đơn giản hoà trộn các nguyên liệu với nhau, mà còn phải có quá trình pha chế tỉ mỉ, thông qua việc tổng hợp của nhiều nguyên liệu chất lượng được chọn lựa cẩn thận. Chính vì vậy, việc chọn được nhà cung cấp nguyên liệu uy tín với nguồn hàng ổn định có chất lượng cao đang là mối quan tâm hàng đầu của chủ quán.

Krub.O, nhà cung cấp nguyên liệu có giải pháp cho chủ quán xây dựng được nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng

Trong chuyên mục Tự hào hàng Việt Nam (Chương trình Doanh nghiệp & Doanh nhân) phát sóng kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam vừa qua đã có phóng sự về thương hiệu Krub.O – Nguyên liệu đồ uống từ nông sản Việt.

leftcenterrightdel
 Video Krub.O thương hiệu cung cấp Nguyên liệu đồ uống từ nông sản Việt. Bấm vào đây để xem Video

Theo chia sẻ của Ông Trịnh Duy Huy – Giám đốc Nhà máy về nguồ nguyên liệu đầu vào làm nên các sản phẩm Krub.O: “Đối với các doanh nghiệp sản xuất thì nguồn nguyên liệu đầu vào rất quan trọng, để đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng và ổn định, công ty đã lựa chọn những vùng nguyên liệu sạch chuyên canh đã đạt được những tiêu chuẩn sản xuất sạch theo VietGAP, nguồn cung luôn được đảm bảo. Ví dụ chúng tôi đã liên kết với những vùng có các farm – nông trại đã đạt được chỉ tiêu theo quy định để đảm bảo nguồn cung sạch”.

Tôn chỉ đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu, Krub.O cùng với tầm nhìn và sứ mệnh là chuyên nghiệp hoá nông sản Việt Nam, từng bước xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế. Krub.O tự hào sở hữu danh mục đa dạng với nhiều dòng sản phẩm nổi bật cho chủ quán dễ dàng xây dựng menu đồ uống chất lượng như: Trân châu, Topping Thạch, Sinh tố/ Mứt, Trà & Coffee, Bột Matcha, Bột sữa…

leftcenterrightdel
Krub.O thương hiệu cung cấp Nguyên liệu đồ uống từ nông sản Việt 

Từng ly thức uống sử dụng nguyên liệu từ Krub.O là sự hoà quyện hoàn hảo của những nguyên liệu từ nông sản Việt, như: Trà Ô Long cao cấp, Trà Xanh hoa nhài từ đồi chè Mộc Châu, trân châu từ bột sắn Nghệ An, mứt dâu tằm Đà Lạt, mứt thanh long đỏ Bình Thuận… Đồng thời, khi sử dụng từng sản phẩm của Krub.O là góp phần cùng giải quyết vấn đề được mùa - mất giá cho người nông dân và góp phần giải quyết bài toán đầu ra ổn định cho nông sản Việt.

Trong tương lai, Krub.O đặt mục tiêu phấn đấu từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế. Như chia sẻ của Ông Trịnh Duy Huy – Giám đốc Nhà máy: “Muốn nâng tầm thêm thì phải có những sản phẩm tinh chế. Chiến lược phát triển của chúng tôi là nâng tầm nguồn nông sản Việt và sẽ hướng tới xuất khẩu sản phẩm tinh chế sang các nước trong khu vực Châu Á, sau đó là các thị trường khác như Mỹ, Úc”. 

Đồng thời, Krub.O sở hữu quy trình nghiên cứu và phát triển các loại sản phẩm mới dựa trên nhu cầu và xu hướng của thị trường. Và đặc biệt được vận hành chế biến bởi nhà máy đạt chuẩn ISO 22000, Krub.O là giải pháp giải quyết triệt để mối lo ngại của chủ quán và thuyết phục chủ quán tin tưởng lựa chọn.

Cùng tìm hiểu thêm về Krub.O đơn vị cung cấp nguyên liệu đồ uống từ nông sản Việt, tại:

Website: https://vi.nmlglobal.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/krubo.nguyenlieudouongviet

 

 

T.V