Trải qua 30 lần tổ chức, Vietnam Expo đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng đối với Việt Nam, giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế.

Vietnam Expo 2021 thu hút sự tham gia của 320 doanh nghiệp với quy mô 300 gian hàng trưng bày cùng mô hình triển lãm trực tuyến. Vietnam Expo lần thứ 30 là dấu mốc đáng ghi nhớ trong bối cảnh dịch bệnh trên thế giới và trong nước đang ngày càng được kiểm soát tốt, mở ra nhiều cơ hội tiềm năng để doanh nghiệp tiếp cận, triển khai nhiều mô hình kinh doanh mới.

            Với vị thế là doanh nghiệp 06 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Hapro vinh dự là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam tham gia khu gian hàng Thương hiệu quốc gia. Tổng công ty Thương mại Hà Nội, thành viên của Tập đoàn BRG mang đến Vietnam Expo 2021 các sản phẩm nông sản xuất khẩu chủ lực của Hapro như: các mặt hàng nông sản như hạt tiêu, hạt điều, gạo, lạc nhân; các mặt hàng dược liệu, gia vị (quế, hồi); thực phẩm chế biến. Đặc biệt, Hapro giới thiệu sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử, hiện đang được Tập đoàn BRG nỗ lực gìn giữ và phát triển, với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

leftcenterrightdel
 Vietnam Expo là sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước

 

Hoạt động xúc tiến thương mại của Hapro cũng có những đổi mới tại Vietnam Expo 2021, đó là áp dụng mô hình triển lãm kết hợp (Hybird Exhibition) bằng hình thức gian hàng trực tiếp và trực tuyến thông qua các nền tảng thương mại điện tử. Qua đây, Hapro mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm, nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực.