Giáng sinh là thời khắc dành cho gia đình và tại "Xứ sở thanh bình" Vinhomes Riverside, chủ đầu tư Vingroup cũng đã tạo nên một không khí ấm cúng, thân quen như ở nhà với những bàn tiệc và ly rượu hot wine truyền thống dành cho đêm Noel. Đây cũng là chương trình tiệc mừng chính thức đầu tiên từ sau sự kiện đổi tên từ Khu Đô thị sinh thái Vincom Village thành Vinhomes Riverside mới đây.


Đến với đêm dạ tiệc Vinhomes Riverside, khách mời được giao lưu, thưởng thức tiệc đứng sang trọng theo phong cách buffet, bên cây thông Noel cao 20m lộng lẫy và tháp quà khổng lồ giữa Quảng trường

Đêm Noel được tăng phần nhộn nhịp và vui tươi với những hoạt động hoạt náo đường phố đa màu sắc như cà kheo, múa lửa, tung hứng, uốn dẻo, ảo thuật, tạo hình bóng bay…

Cùng lưu lại hình ảnh đêm giáng sinh với những nhân vật hoạt hình dễ thương

Màn trình diễn múa lửa…

Tham gia chương trình, dàn sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam cũng đã góp mặt tại "thành phố ven sông", đem đến những bản “hit” ấn tượng nhất.

Tiết mục múa bale lung linh lộng lẫy khai màn chương trình ca nhạc đặc sắc


Mỹ Tâm cùng nhóm nhảy đốt cháy sân khấu bằng liên khúc "Cho một tình yêu"

Cùng góp mặt trong đêm Giáng sinh còn có Hà Okio, Quang Dũng, Hồng Nhung… với nhiều phần trình diễn hấp dẫn

Ông Ashley Scivyer, một khách mời của dạ tiệc - chia sẻ: “Buổi dạ tiệc hôm nay thật lộng lẫy, ấn tượng và tuyệt vời. Chúng tôi rất thích! Nếu như không khí se lạnh của Hà Nội và hơi cay nóng của thứ rượu red hot wine làm vợ tôi nhớ lại Giáng sinh tại quê nhà Đan Mạch; thì với tôi, đó lại là một trải nghiệm giáng sinh hoàn toàn khác với Giáng sinh “ấm” ở Australia. Dù đã sống và làm việc ở nhiều nơi trên thế giới, song dạ tiệc hôm nay cho chúng tôi cảm nhận rất ấm cúng và thân thiết, như một gia đình lớn vậy”.

Màn pháo hoa lung linh kết thúc chương trình dạ tiệc

Tiếp nối sự thành công của đại tiệc “Lễ hội Ẩm thực và Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam” tại Royal City vào trung tuần tháng 12 vừa qua, chương trình dạ tiệc tại Vinhomes Riverside được tổ chức đúng vào đêm Giáng sinh tiếp tục là chương trình tri ân, thể hiện đẳng cấp riêng của các khu đô thị mà Tập đoàn Vingroup đầu tư - hướng tới xây dựng những cộng đồng dân cư văn minh và thịnh vượng.


V.G