Kỳ thi THPT Quốc gia có tính chất vô cùng quan trọng không chỉ đối với các em học sinh mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2023” là một hoạt động thiết thực, tạo môi trường để đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, tạo động lực cho các thí sinh trước, trong và sau các ngày thi.

leftcenterrightdel
 Các hoạt động tình nguyện của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điện lực đã giúp các thí sinh tự tin bước vào phòng thi. Ảnh: ĐHĐL

Đồng thời, đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện, rèn kỹ năng làm việc nhóm và thể hiện ý thức trách nhiệm đối với xã hội.

Trong 2 ngày (28 - 29/6), tuổi trẻ Trường Đại học Điện lực đã có mặt tại điểm thi THPT Cầu Giấy để phối hợp hỗ trợ điều tiết giao thông, tặng nước, đồ ăn do chính tay các bạn chuẩn bị với mong muốn các thí sinh sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình.

Tại các ngày thi, các tình nguyện viên đã có mặt từ sáng sớm để phân luồng giao thông, tổ chức công tác chuẩn bị và phát nước miễn phí cho các thí sinh.

leftcenterrightdel
 Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện, rèn kỹ năng làm việc nhóm và thể hiện ý thức trách nhiệm đối với xã hội. Ảnh: ĐHĐL

Không chỉ động viên, cổ vũ tinh thần, “những hàng rào áo xanh” còn ghi dấu tin yêu trong hàng nghìn trái tim phụ huynh, thí sinh bởi công tác đảm bảo an toàn cho thí sinh ra tận bên ngoài cổng trường.

Các hoạt động tình nguyện của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Điện lực đã giúp các thí sinh tự tin bước vào phòng thi; góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả, thành công.

Trọng Tài