Thi thể nạn nhân bị mắc dưới đám bèo tây, trôi dạt về phía hạ lưu sông Nhuệ, thuộc địa bàn xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín.

Trước đó, sáng cùng ngày, cơ quan chức năng huyện Thường Tín đã huy động xuồng cao su, thợ lặn tổ chức tìm kiếm nữ sinh này, mất tích ở sông Nhuệ tại địa phận các xã Văn Phú, Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 23/10, như thường lệ, Trần Thúy Hiền lấy xe đạp điện ở bến xe buýt để đi về nhà tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, theo lối từ quốc lộ 1A - tỉnh lộ 427B. Tuy nhiên, thấy con gái về nhà muộn và gọi điện thoại không được, gia đình nữ sinh này đã đi tìm và trình báo Công an huyện Thường Tín.

leftcenterrightdel
 Thông báo truy tìm nữ sinh mất tích được cơ quan công an phát ra. Ảnh: CD

Qua kiểm tra, camera của một nhà dân đã ghi được hình ảnh Trần Thúy Hiền có mặt trên đường thôn Yên Phú, xã Văn Phú tại thời điểm mất tích. Địa điểm này cách ngôi nhà nữ sinh này đang ở hơn 3km.

Đoạn đường này dài hơn 3km là đường nhựa đi qua cánh đồng và đường đê sông Nhuệ. Đây là trục đường chính, không có nhà dân, nhưng rất nhiều người qua lại và có đèn đường.

leftcenterrightdel
 Lực lượng công an và người thân tổ chức tìm kiếm nạn nhân dọc bờ sông Nhuệ. Ảnh: CD

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Hà Nội đã vào cuộc truy tìm manh mối và thông báo về việc mất tích của nữ sinh trên trang Facebook của Công an thành phố để người dân biết, phối hợp cùng tìm kiếm.

Ở một diễn biến khác liên quan đến quá trình điều tra vụ án, cơ quan công an đã triệu tập nghi phạm N.X.T (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín). Nghi phạm này khai nhận do nghiện ma túy nên tối ngày 23/10 đã rủ N.V.Q (SN 1983, ở xã Quất Động, huyện Thường Tín) đi trộm cắp tài sản.

leftcenterrightdel
 Công tác truy tìm hung thủ và tìm kiếm nạn nhân được tiến hành xuyên đêm. Ảnh: CD

Trên đường đi, bọn chúng thấy em Trần Thúy Hiền đang dừng xe trên đường đê sông Nhuệ để nghe điện thoại, đối tượng đã tiếp cận xô ngã em xuống sông rồi cướp tài sản. Theo quan sát, tính từ mặt sông lên khu vực đê có khoảng cách cao hơn 2m.

 

 

Bình An