Ngày 6/12, Công ty CP Thương mại và Thiết bị y tế Hà Tuyên (Hà Tuyên Group) đã tổ chức lễ khai trương Tổng đại lý khu vực phía Nam tỉnh Hà Tĩnh tại xóm 6 Hưng Mỹ, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên.

Trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, đây là đại lý sữa bột y tế đầu tiên, cung cấp các dòng sản phẩm sữa dành riêng cho từng nhóm người bệnh như tim mạch, xương khớp, huyết áp, tiểu đường…

leftcenterrightdel
Tổng đại lý của Hà Tuyên Group tại Cẩm Xuyên là đơn vị đầu tiên phân phối các dòng sữa bột y tế chuyên biệt, dùng cho các bệnh nhân tim mạch, xương khớp, huyết áp, tiểu đường… 

Ngoài ra, Tổng đại lý của Hà Tuyên Group còn phân phối nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như máy đo huyết áp, yến sào Thiên Triều, các loại mỹ phẩm, cao xương ngựa bạch, đạm ngựa, sản phẩm bổ mắt, bổ gan thận…

Trong ngày khai trương, có hàng trăm lượt khách hàng đã tham quan và mua sản phẩm, với tổng doanh số hơn 49 triệu đồng. Hà Tuyên Group giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng và người dân tham dự được uống sữa miễn phí và nhận nhiều phần quà có giá trị.

leftcenterrightdel
Sản phẩm sữa bột y tế của Hà Tuyên Group được trưng bày, giới thiệu tại Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ năm 2020 

Trước đó, ngày 22/11, Hà Tuyên Group đã tổ chức khai trương tổng đại lý phân phối sản phẩm trên địa bàn Hà Tĩnh, tại số 360 đường Nguyễn Công Trứ (phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh). 

Ngày 3/12, các sản phẩm sữa bột y tế của Hà Tuyên Group đã được trưng bày, giới thiệu tại Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung bộ năm 2020.

Công ty Cổ phần Thương mại và Thiết bị y tế Hà Tuyên (Hà Tuyên Group) với gần 20 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, đã khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường. Đây cũng là doanh nghiệp được biết đến với rất nhiều chương trình từ thiện, xã hội và những hoạt động vì cộng đồng.

Hà Tuyên Group có trụ sở chính tại đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Ngoài ra, Công ty còn có chi nhánh khu vực phía Nam tại số 93 đường 42, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh và nhiều tổng đại lý, đại lý phân phối tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Trung Khánh