Trong chương trình này, Agribank Bến Tre tài trợ 60 căn nhà, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình cách mạng trên địa bàn tỉnh. Tổng kinh phí tài trợ hơn 03 tỷ đồng. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam (06/05/1951 - 06/05/2021) và 33 năm thành lập Agribank (26/03/1988 - 26/03/2021).

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi nhánh TP Hồ Chí Minh cũng trao tặng địa phương 350 bồn chứa nước, trị giá 500 triệu đồng ủng hộ người dân phòng, chống hạn mặn.

Ông Cao Đình Điền - Phó Giám đốc ABIC Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ người dân phòng, chống hạn mặn

Tại buổi lễ bàn giao nhà, ông Phan Văn Tài, một trong những hộ dân được trao nhà rất vui mừng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương, đặc biệt là sự đồng hành của Agribank Bến Tre đã tài trợ ủng hộ cho gia đình có được căn nhà mới khang trang.

Đại diện chính quyền địa phương, Ngân hàng Nhà nước, Agribank Bến Tre trao nhà cho ông Phan Văn Tài

Ông Vũ Hồng Dụ - Giám đốc Agribank Bến Tre cho biết: Bên cạnh hoạt động chuyên môn, hàng năm Agribank Bến Tre luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nhà tình nghĩa và hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển hoạt động này.

Với việc chung tay cùng địa phương hỗ trợ các gia đình nghèo xây dựng nhà ở, Agribank mong rằng các gia đình khó khăn sẽ có ngôi nhà mới chắc chắn để ổn định cuộc sống.

Minh Hùng