Theo Thanh tra Bộ GTVT, thời gian qua, lực lượng thanh tra ngành GTVT trên toàn quốc đã có nhiều nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời đã tích cực tham gia, phối hợp với các lực lượng hỗ trợ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương cũng như bảo đảm vận tải thông suốt.

Thanh tra Bộ đánh giá cao kết quả đạt được, đã có một số đơn vị đã chủ động, kịp thời gửi tin, bài về công tác tham gia phòng, chống dịch để đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Để tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến về các hoạt động tham gia phòng, chống dịch nhằm tạo sự lan tỏa gương người tốt, việc tốt, cách làm hay, mô hình hiệu quả của thanh tra ngành GTVT cũng như ghi nhận sự đóng góp của lực lượng trên Cổng Thông tin điện tử Bộ GTVT (qua website Thanh tra Bộ), Thanh tra Bộ đề nghị thủ trưởng các cơ quan thanh tra ngành GTVT chỉ đạo các đầu mối, các cộng tác viên tập trung thực hiện viết tin, bài gắn với chủ đề “Thanh tra ngành GTVT với công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch Covid-19 và vận chuyển hàng hóa” gửi về địa chỉ thư điện tử: tinbai_ttr@mt.gov.vn để xem xét, biên tập phục vụ công tác tuyên truyền.

leftcenterrightdel
 Thời gian qua, lực lượng thanh tra ngành GTVT đã có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và vận chuyển hàng hóa. Ảnh: TQ

Được biết, mới đây, Thanh tra Bộ GTVT đã có văn bản kiện toàn, củng cố công tác chỉ đạo và đầu mối cung cấp thông tin phục vụ công tác tuyên truyền trên website Thanh tra GTVT.

TQ