Lợi dụng đường đi học vắng vẻ, nữ sinh đi một mình, đối tượng điều khiển xe mô tô áp sát và có hành vi sờ, bóp vào bộ phận nhạy cảm của các cháu nữ sinh sau đó điều khiển xe bỏ chạy. Cung đường hoạt động và tần suất thực hiện hành vi thay đổi liên tục. Hành vi trên gây bức xúc dư luận nhân dân và tác động ảnh hưởng đến tinh thần, tâm lý các cháu nữ sinh.

Trước đó, khoảng 14h00 ngày 6/3, Công an xã Bắc Phú nhận được đơn trình báo của chị P.M.Q. (SN 1991 trú tại thôn Phú Tàng, xã Bắc Phú) về việc khoảng 06h45 cùng ngày, con gái chị Q. là cháu H.T.L. (SN 2011) bị 1 đối tượng lạ mặt đi xe máy dùng tay bóp vào ngực trái rồi bỏ chạy.

Ngoài con gái chị Q. còn một số nữ sinh khác cũng bị đối tượng trên có hành vi dâm ô tương tự nhưng vì xấu hổ nên không đến cơ quan công an trình báo.

Trước tình hình trên, Công an xã Bắc Phú đã xây dựng kế hoạch mật phục, điều tra xác minh thông tin liên quan đến đối tượng. Quá trình sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, đặc biệt là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống camera an ninh trên địa bàn, Công an xã Bắc Phú xác định đối tượng nghi vấn thực hiện các hành vi trên là Nguyễn Văn Nhàn (SN 1985, trú tại thôn Yên Tàng, xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội).

Tại cơ quan công an, sau khi đấu tranh khai thác, đối tượng Nhàn đã thừa nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình đối với cháu H.T.L.

Ngoài ra Nhàn thừa nhận từ đầu năm 2024 đến nay đã 3 lần thực hiện hành vi như trên đối với các nữ sinh đi học trên đường.

Công an xã Bắc Phú đã thiết lập hồ sơ ban đầu, bàn giao đối tượng và hồ sơ cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sóc Sơn thụ lý giải quyết theo quy định.

Thư Kỳ