Tổng Giám đốc Trần Quý Thanh là  một người nhìn xa trông rộng, ông xem khách hàng là một nhân tố tiềm năng và để kiếm được nhiều khách hàng hơn nữa thì đội ngũ nhân viên cũng là nhân tố quan trọng không kém. Xây dựng một đội ngũ nhân viên hùng mạnh, hỗ trợ những khóa học hữu ích, ký kết hợp đồng dài hạn, thưởng doanh số cực cao cho các thành viên nỗ lực cống hiến sức mình cho công ty… Chỉ cần nhìn vào 7 giá trị cốt lõi của một công ty thành công như Tân hiệp Phát sẽ thấy, thật không dễ dàng gì có được, các giá trị ấy là kinh nghiệm đúc kết qua năm tháng, là các bài học được rút ra sau những thất bại, sai lầm.

“Với một người có tầm nhìn, có tư tưởng thì cái họ mong muốn để lại là một huyền thoại, một động lực cho thế hệ mai sau”, trích lời Tổng Giám đốc Trần Quý Thanh. Vậy thì những giá trị cốt lõi ấy, ông không giữ lại cho riêng mình, nó sẽ được truyền lại cho thế hệ nhân viên hôm qua, hôm nay và ngày mai, mỗi thành viên trong một tập đoàn đều thể hiện niềm đam mê công việc , có một chí hướng nhưng nếu có chung một giá trị cốt lõi thì tất cả tạo nên một sức mạnh của tập đoàn, không đánh mất giá trị của nó.

Tân HIệp Phát sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát tại 63 tỉnh thành Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới. Thật đáng ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ vị CEO tài ba, ngưỡng mộ cả một đội ngũ nhân tài sau lưng ông. Một tập thể đoàn kết, tạo nên một công ty vững mạnh. Kính chúc công ty Tân Hiệp Phát ngày càng lớn mạnh và luôn là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng, luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất, tiếp tục những bước đi vững chắc trên chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước và quốc tế.

PV