Thao tác đơn giản, thanh toán nhanh gọn

Cuộc sống hiện đại chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, ngoài các dịch vụ truyền thống điện, nước các hộ gia đình thường phát sinh các dịch vụ như truyền hình cáp, internet… Tuy nhiên, không phải ai cũng sắp xếp được thời gian tới quầy giao dịch thanh toán đúng hạn, đặc biệt khi dịch Covid-19 là sự lo ngại, vì thế tình trạng chậm chễ trong các đợt thanh toán hóa đơn là điều không hiếm gặp.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã tích hợp vô vàn tiện ích đa dạng phục vụ các nhu cầu tài chính trực tuyến khác nhau trong đời sống hàng ngày, giảm bớt các giao dịch tiền mặt phải tiếp xúc trực tiếp.

Nổi bật hơn cả, cụm tính năng thanh toán hóa đơn được tích hợp Agribank E-Mobile Banking đã “lấy lòng” nhiều khách hàng vì mọi hóa đơn đều được giải quyết trong tích tắc, mọi lúc mọi nơi, an toàn và tiện lợi.

Khách hàng chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng sẵn có trên điện thoại, chọn tính năng thanh toán hóa đơn. Chưa đầy một phút mọi hóa đơn đều được hoàn tất. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có thể lưu lại thông tin giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và thống kê chi tiêu hàng tháng của gia đình.

“Không chỉ thanh toán hóa đơn nhà mình mà tôi còn thanh toán cho cả bố mẹ hai bên nội, ngoại”

Đó là chia sẻ của chị Vũ Ngọc Lan (Hà Nội). Chị cho biết, trước đây bận rộn công việc gia đình và cơ quan chị luôn trăn trở làm sao để giải quyết hóa đơn các dịch vụ hàng tháng đúng hẹn mà không cần mất công ra phòng giao dịch hay các đơn vị thu hộ. Từ khi biết đến tiện ích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking việc thanh toán các hóa đơn với chị trở nên vô cùng nhẹ nhàng.

Đặc biệt, chị Lan cũng rất ấn tượng với dịch vụ bởi có thể lưu nhiều mã khách hàng trên ứng dụng. Khi cả hai bên bố mẹ nội, ngoại của chị đều tuổi cao việc đi lại khá bất tiện, vất vả nên chị Lan tận dụng ngay tiện ích để thanh toán luôn các hóa đơn cho bố mẹ của mình.

 Còn với anh Lê Tú - nhân viên kỹ thuật của một công ty tại Hồ Chí Minh cho biết: “Quả thật, trước đây việc dành thời gian đi đến quầy giao dịch thanh toán hóa đơn điện, nước luôn là nỗi ám ảnh với tôi, nay dịch bệnh Covid-19 thì lại càng đáng e ngại. Tôi bắt đầu tìm đến những dịch vụ tối giản mà hiệu quả nhất có thể giải quyết mọi vấn đề. Biết được tiện ích thanh toán Agribank E-Mobile Banking giúp tôi tiết kiệm được vô số thời gian mà lại luôn được đảm bảo an toàn trước dịch bệnh Covid-19. Cũng nhờ tiện ích này trong các đợt đóng tiền học phí cho con tôi luôn là phụ huynh “sốt sắng” và đúng hạn nhất”. 

Hướng dẫn thanh toán nước với Agribank E-Mobile Banking:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking
Bước 2: Chọn tính năng Thanh toán hóa đơn
Bước 3: Chọn mục Hóa đơn tiền nước, nhập Khu vực/Mã khách hàng
Bước 4: Xác nhận giao dịch, thanh toán thành công 

Hướng dẫn thanh toán điện với Agribank E-Mobile Banking:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking
Bước 2: Chọn tính năng Thanh toán hóa đơn
Bước 3: Chọn mục Hóa đơn tiền điện, nhập Khu vực/Mã khách hàng. 
Bước 4: Xác nhận giao dịch, thanh toán thành công.

Quý khách hàng có thể thực hiện đăng ký sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking tại tất cả các Chi nhánh/Phòng giao dịch Agribank trên toàn quốc. Chi tiết xin liên hệ hotline 1900558818 hoặc 1900555577

Minh Đăng