Trung tâm khám chữa bệnh “sang - xịn - mịn” này nằm ở khu Nam TP.HCM với hơn 130 phòng khám, phòng chức năng, máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tương đương tại các bệnh viện lớn.

leftcenterrightdel
 Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh tọa lạc ngay cửa ngõ phía Nam TP.HCM.

Trung tâm gồm 4 tầng lầu với hệ thống thang máy, thang cuốn hiện đại, sảnh chờ, quầy tea-break miễn phí. Nhiều người đi khám bệnh mà ngỡ “lạc” vào trung tâm thương mại lớn. Cơ sở vật chất khang trang cùng không gian sang trọng tạo cảm giác tiện nghi và thoải mái cho người bệnh và thân nhân.

“Siêu” trung tâm này tương tự các trung tâm khám bệnh của Stanford, Singapore, Thái Lan… chỉ chuyên phục vụ khám chữa bệnh trong ngày, đảm bảo chuyên sâu, công nghệ cao, tiện lợi…

leftcenterrightdel
Người bệnh được tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình khi làm các thủ tục khám. 

Tọa lạc ở vị trí giữa các Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 8, huyện Bình Chánh và Nhà Bè, cửa ngõ kết nối TP.HCM và các tỉnh thành miền Tây, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh là cơ sở uy tín, thuận lợi để khám chữa bệnh, không phải chen chúc vào nội thành. Người dân cũng vui mừng vì từ nay có một trung tâm y tế đẳng cấp, chất lượng với chi phí hợp lý ngay trong nước, không cần ra nước ngoài.

Quy trình khám chữa bệnh tại đây rất chuyên nghiệp, khép kín, toàn diện, tối ưu cho người bệnh. Tất cả người bệnh khi đến khám chữa bệnh đều có mã số định danh riêng, chỉ cần khai báo thông tin một lần. Dữ liệu cá nhân của khách hàng được bảo mật tối đa, khách hàng thuận tiện tra cứu trực tuyến kết quả khám chữa bệnh. Đồng thời, khách hàng cũng được đồng bộ thông tin lịch sử thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM, Hà Nội; đăng ký khám, nhắc lịch khám online thuận tiện qua điện thoại hoặc website, mobile app, fanpage, youtube, zalo…

Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh phục vụ đa chuyên khoa với đầy đủ máy móc cận lâm sàng chuyên sâu ngay tại chỗ, đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Hiện TP.HCM có hơn 1000 phòng khám, dịch vụ y tế tại các tòa nhà chung cư, khu dân cư nhưng thường đơn lẻ một hay một số ít dịch vụ nhất định. Do đó chưa hỗ trợ người dân thuận tiện trong khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện theo nhu cầu. Đặc biệt, khi cần thực hiện các cận lâm sàng chuyên sâu với các thiết bị máy móc hiện đại thì phải đến các bệnh viện, chờ đợi lâu, đông đúc.

Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh quận 7 được cấp phép gần 2000 danh mục kỹ thuật khám chữa bệnh, sẵn sàng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, nổi bật với các chuyên khoa như Tim mạch, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Tiêu hóa, Thần kinh, Thận - tiết niệu, Tai Mũi Họng, Nội tiết - Đái tháo đường, Hô hấp, Cơ xương khớp, Da liễu - Thẩm mỹ Da, khám Tổng quát, Nội khoa…

Theo PGS.TS.BS Trần Quang Bính - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM, số lượng danh mục kỹ thuật của Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 thuộc hàng lớn nhất của một phòng khám từ trước đến nay tại Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Hệ thống máy MRI 3.0 Tesla được trang bị tại Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh Quận 7.

Khu cấp cứu trang bị đầy đủ giường, máy móc, thiết bị chuyên dụng, siêu âm tại giường, máy sốc tim, máy CT 32 lát cắt… có khả năng giải quyết hầu hết nhu cầu xử trí ban đầu, quy trình khép kín ngay tại chỗ. 100% bác sĩ cấp cứu có thể sử dụng được máy siêu âm và các thiết bị hiện đại. Các máy CT 768 lát cắt, MRI 3 Tesla hiện đại hàng đầu phục vụ đánh giá nhanh đột quỵ trong cấp cứu đột quỵ.

ThS.BS Nguyễn Hữu Trâm Em - Giám đốc chuyên môn hệ thống Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7, cho biết đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi chuyên môn, kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được luân chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM để phục vụ khách hàng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe với chất lượng chuyên môn và dịch vụ tương đương tại Bệnh viện.

Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh Quận 7 còn mang đến sự hài lòng cho người bệnh khi tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chuyên nghiệp, khám chữa bệnh ngoài giờ đến 20 giờ tối - thuận tiện cho nhiều người bệnh bận rộn công việc. Khu khám VIP với gần 20 phòng lưu trú ngắn (dưới 4 giờ) tiêu chuẩn khách sạn cao cấp. Người bệnh có không gian riêng tư để nghỉ ngơi trước và sau khi khám chữa bệnh.

leftcenterrightdel
 Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng nội soi họng cho người bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 bằng hệ thống máy nội soi Karl Storz (Đức).

Đây là cơ sở vệ tinh, tiếp nhận khám và kết nối, chuyển viện người bệnh khi có nhu cầu đến điều trị bệnh chuyên sâu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM. Đơn vị phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cao cấp với chi phí hợp lý, phục vụ đa dạng nhu cầu của người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Việt kiều, khách quốc tế. Đồng thời hướng đến thực hiện mô hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe dành cho người ngoại quốc.

TP.HCM - ngọn cờ đầu của cả nước tự hào có trung tâm khám chữa bệnh chuyên sâu, công nghệ cao, quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế. Đồng thời cũng góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm khám chữa bệnh công nghệ cao của khu vực theo Nghị quyết 31 của Bộ Chính trị.

Uyên Trinh