Ngày 1/3, ông Hoàng Sơn Trà, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết, chính quyền đã nắm thông tin một phụ huynh phản ánh con mình bị bạo hành tại cơ sở chăm sóc trẻ.

Sau khi nhận được phản ánh, UBND quận Sơn Trà đã giao Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an quận và UBND phường kiểm tra, làm rõ thông tin.

Theo ông Võ Trung Minh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Sơn Trà, ngành Giáo dục địa phương đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành làm việc với cơ sở bị phản ánh để xác minh sự việc.

Trước đó, trên mạng xã hội tại Đà Nẵng bất ngờ xôn xao nội dung một phụ huynh phản ánh cơ sở nuôi dạy trẻ tự kỷ C.V, tại phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà) bạo hành con mình.

Người này là chị T.N.G.H. (trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà). Theo chị, con gái của chị là cháu K.N. (8 tuổi) bị tự kỷ nên gia đình gửi vào cơ sở chăm sóc trẻ C.V..

Sau đó, gia đình phát hiện cô giáo ở cơ sở C.V. có hành vi ngược đãi, bạo hành trẻ em. Để chứng minh thông tin phản ánh của mình, chị T.N.G.H. đăng tải các đoạn clip quay lại cảnh cô giáo tại cơ sở nuôi dạy trẻ này có những hành vi không đúng với cháu bé.

Ngày 1/3, các ngành chức năng quận Sơn Trà đã thành lập đoàn xuống kiểm tra cơ sở chăm sóc trẻ C.V để làm rõ thông tin.

Q.Thân