Có mặt trong buổi trao quà thiện nguyện này, ngoài đại diện Báo Thanh tra và các nhà tài trợ còn có sự chứng kiến của lãnh đạo Huyện ủy Cư Kuin, lãnh đạo Đảng ủy và UBND xã Ea Tiêu cùng các đoàn thể và người dân địa phương.

Đón nhận những phần quà Tết nhiều ý nghĩa, ông Y Hia Knul ở buôn Knir, đại diện các hộ cận nghèo của xã Ea Tiêu đã bày tỏ sự xúc động và lòng biết ơn sâu sắc tới các nhà thiện nguyện và Báo Thanh tra với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và người dân gặp khó khăn ở vùng xa xôi của Tổ quốc.

Ông Lê Phước Toàn – Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu bày tỏ: “Trân trọng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm, những nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng thiện nguyện nhường cơm sẻ áo của các đơn vị tài trợ, đã tổ chức chương trình thiện nguyện tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Ea Tiêu. Đây là những món quà tinh thần rất lớn lao cùng các phần quà vật chất chứa đậm ân tình, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các doanh nghiệp, giúp bà con nhân dân vui Xuân đón Tết đầm ấm và hạnh phúc”.

Cũng trong chương trình từ thiện Tết Canh Tý 2020, vào ngày 21/1, Báo Thanh tra sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH Vận tải My Anh Đắk Lắk; Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Đắk Lắk; Công ty Khử trùng giám định FTC và Công ty TNHH Thành Lâm thực hiện chương trình “Tết ấm yêu thương” với 300 phần quà trị giá 150 triệu đồng, trao tặng các hộ nghèo thuộc xã Ea Nuôi, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

X. Thành – Tr. Thọ