Trong lễ trao giải Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA) - giải thưởng uy tín trong khu vực của tổ chức phi Chính phủ Enterprise Asia được tại tổ chức tại Bangkok (Thái lan) vừa qua, Novaland được vinh danh trong 2 hạng mục: Hạng mục doanh nghiệp có sức ảnh hưởng tới cộng động (Social Empowerment) và hạng mục doanh nghiệp có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc (Investment in People).

Tại lễ công bố Giải thưởng bất động sản Việt Nam - Vietnam Property Awards 2017 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Novaland được vinh danh tại các giải: CEO of the Year (Nhân vật bất động sản của năm); Special Recognition in CSR (Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp); Best Hotel Landscape Architectural Design (Dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan khách sạn tốt nhất) – Dự án Nova Phù Sa; Highly Commended - Best High End Condo Development cho dự án The Sun Avenue; Highly Commended - Best Hotel Development dành cho dự án Nova Phù Sa.

Đây là giải thưởng quốc tế uy tín của ngành bất động sản do Tập đoàn PropertyGuru tổ chức. Để đạt được các giải thưởng này, đơn vị thắng giải đã phải chứng minh hồ sơ năng lực với các chi tiết về ý tưởng thiết kế, tiện ích, tiến độ thi công, giá trị gia tăng của sản phẩm… trước một hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn khu vực châu Á.

Ông Phan Thành Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đã và đang phấn đấu để Novaland là môi trường làm việc tốt nhất. Tập đoàn Novaland luôn nỗ lực không ngừng, kiên định trong việc giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ; cố gắng hoạt động hiệu quả để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, quan tâm bảo vệ môi trường, tham gia các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội gắn kết giúp phát triển cộng đồng”.

Cảnh Nhật