Ngày 6/8, Hệ thống 5F đã trao tặng TP Thủ Dầu Một các trang thiết bị y tế, gồm 1 xe cứu thương, 3.000 bộ test nhanh Covid-19, 2 máy thở oxy dòng cao cấp và 25 tấn rau củ quả, tổng trị giá gần 1,8 tỷ đồng, để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

leftcenterrightdel

Ông Nguyễn Hữu Tùng (bên phải), đại diện Hệ thống 5F trao xe cho Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một Trần Sĩ Nam và Giám đốc Trung tâm Y tế TP Nguyễn Văn Đức 

Bên cạnh đó, Hệ thống 5F cũng tổ chức đội tình nguyện viên với hơn 100 nhân viên để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cùng cơ quan chức năng địa phương. Đội ngũ này sẽ tham gia ở các chốt trên địa bàn, sẵn sàng cùng tuyến đầu hỗ trợ người dân làm nhiệm vụ chống dịch, tiếp tế lương thực thực phẩm…

Hệ thống 5F gồm 5 doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương, gồm Công ty CP Phát triển Địa ốc Á Châu, Tập đoàn Nam Dương, Công ty Cổ phần Uniland, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Nhất Việt và Công ty TNHH Đầu tư BĐS Minh Dương.

leftcenterrightdel
 Hàng chục tấn rau củ quả, Hệ thống 5F hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Hữu Tùng, đại diện Ban lãnh đạo 5F cho biết: “Tại Bình Dương, dịch Covid-19 lây lan với tốc độ rất nhanh đang khiến hệ thống y tế bị quá tải, việc cung cấp lương thực thiết yếu cho người lao động nghèo cũng hết sức khó khăn. Là đơn vị có hoạt động chính trên địa bàn tỉnh, Hệ thống liên minh 5F chúng tôi ý thức rằng, đây là lúc cần kề vai sát cánh cùng mọi người hành động trên tinh thần “chống dịch như chống giặc”, để nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn. Chúng tôi tin rằng, với những chính sách quyết liệt, đúng đắn của Chính phủ và nỗ lực của các cấp chính quyền tỉnh Bình Dương và của mọi người dân, chắc chắn đại dịch Covid-19 sẽ sớm bị đẩy lùi…”.

leftcenterrightdel

Ngoài trang thiết bị y tế, Hệ thống 5F còn ủng hộ gạo để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ Hệ thống 5F, ông Trần Sĩ Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một đã cảm ơn sự quan tâm, đóng góp, ủng hộ vật tư y tế kịp thời của Liên minh 5F. Đồng thời cho biết, sẽ sử dụng các thiết bị, vật tư y tế một cách hiệu quả nhất trong công tác phòng, chống dịch của tỉnh.