Chất sống trong lành nhờ địa thế hướng thủy, cận kề “lá phổi xanh” 

Ngay khi những thông tin đầu tiên về phân khu Quý Tộc được tiết lộ, các cuộc gọi tư vấn của chị Kiều Minh Nguyệt, nhân viên một đại lý bất động sản (BĐS) ở Hải Phòng, đã tăng gấp đôi so với bình thường. “Khách hàng của chúng tôi không chỉ giới hạn ở thành phố Cảng mà hơn nửa tới từ Hà Nội, cùng với các địa phương khác ở phía Bắc, TP.HCM và cả Việt kiều. Điều đó chứng tỏ phổ thị trường của sản phẩm là rất rộng. Nhiều khách hàng còn quyết định xuống tiền ngay sau khi đi thực địa tại dự án”, chị Nguyệt cho biết.

Lý giải cho sức hút của Quý Tộc, chị Nguyệt cho biết nhiều khách hàng ấn tượng với địa thế độc đáo được bao bọc bởi sông xanh phía trước, sân golf phía sau cùng biển mặn trong lòng và công viên trải khắp.   

Phân khu Quý Tộc sở hữu địa thế hướng thủy điển hình khi nằm tiếp giáp với sông Ruột Lợn, đồng thời có biển nước mặn đan xen giữa các dãy biệt thự. Không gian mặt nước mênh mông này vừa làm nhiệm vụ điều hòa nhiệt độ, đảm bảo bầu không khí ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Theo quan niệm phong thủy, dòng nước cũng mang ý nghĩa vượng khí tốt lành, mang về tài lộc, may mắn cho gia chủ. Với những giá trị vượt trội đó, hoàn toàn dễ hiểu vì sao bất động sản hướng thủy như phân khu Quý Tộc luôn được săn đón, cho dù giá bán có thể cao hơn 30% so với bình thường.

Quý Tộc còn hưởng lợi lớn từ “lá phổi xanh” là sân golf 36 hố 160 ha ngay kế cận. “Khu vườn” khổng lồ này mang đến cho cư dân Quý Tộc tầm view ngút ngàn cùng không gian xanh đắt giá, tạo nên chất sống trong lành, thanh khiết suốt quanh năm và hiếm có giữa lòng phố thị sôi động. Miền xanh này còn giúp cư dân Quý Tộc luôn cảm nhận được sự bao bọc, chở che của thiên nhiên để thảnh thơi tận hưởng chất sống thượng lưu đẳng cấp. 

leftcenterrightdel
 Các căn biệt thự Quý Tộc đặt mình duyên dáng trên những “bán đảo” giữa biển xanh

Không gian xanh bao quanh các biệt thự Quý Tộc còn được tạo nên bởi bộ đôi công viên Tonkin Park và Tropical Park tựa “địa đàng nhân gian” với hàng chục loài cây nhiệt đới có sức sống mãnh liệt, quanh năm tươi tốt. Bên dưới những tán cây xanh, nhiều cụm artwork đẹp mắt được thiết kế cùng các tiện ích như sân chơi trẻ em, đường chạy bộ, công viên gym, BBQ, vườn trà… giúp cư dân mọi lứa tuổi có thể tìm thấy không gian nghỉ dưỡng riêng tư kế bên nhà.

Vị trí đắc địa mang tới cho phân khu Quý Tộc môi trường trong lành, giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận được với các tiện ích sức khỏe, tạo nên chất sống xanh vượt trội. Đặc biệt, trong bối BĐS xanh đáp ứng cho nhu cầu chữa lành lên ngôi trên toàn cầu, phân khu Quý Tộc chính là “hàng hiếm” mà giới thượng lưu trong và ngoài nước đều mong muốn sở hữu.

Lợi thế kết nối giúp cư dân hưởng tiện ích vượt trội

Cùng với chất sống xanh trong lành, vị thế sang quý của Quý Tộc còn được bồi đắp bởi phong vị cuộc sống thượng lưu được kiến tạo bởi hàng loạt tiện ích điểm nhấn của Thành phố Đảo Hoàng Gia nằm ngay gần kề.

Ngay trước mắt phân khu Quý Tộc là Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia, dự kiến sẽ khai trương từ giữa tháng 5 tới. Thời điểm này, nhiều hạng mục của Học viện đã sẵn sàng vận hành, như: Nhà đón tiếp trung tâm mang phong cách Hoàng gia Anh; các khu tập luyện cho mọi cấp độ, sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha.

Đặc biệt, 300 chuồng chăm sóc ngựa chuyên nghiệp hiện đã tiếp nhận hàng chục cá thế ngựa từ Anh, Mỹ, Hà Lan, Tây Ban Nha và đặc biệt là giống ngựa quý hiếm bậc nhất thế giới “Hãn Huyết bảo mã” Akhal Teke. Với tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam này, cư dân Quý Tộc có thể làm bạn với những “chiến mã” đắt đỏ mỗi ngày trong các bài luyện tập của môn thể thao cưỡi ngựa mang đậm phong cách quý tộc.

leftcenterrightdel
 Từ phân khu Quý Tộc, cư dân dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích điểm nhấn như VinWonders kế cận

Phân khu Quý Tộc cũng nằm sát bến du thuyền cao cấp có quy mô lên tới 10 ha, đủ chỗ tiếp nhận 300 chiếc cùng lúc. Nhờ đó, cư dân có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh tượng trên bến, dưới thuyền nhộn nhịp như ở các “thiên đường du lịch” dành riêng cho giới thượng lưu trên khắp thế giới. Đồng thời, những người sở hữu riêng loại phương tiện sang trọng này cũng vừa có chỗ neo đậu an toàn, vừa dễ dàng di chuyển lên du thuyền để thăm thú di sản thế giới Vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà cách đó không xa. 

Với những gia đình có trẻ nhỏ, phân khu Quý Tộc là nơi an cư tuyệt vời vì có cả một vương quốc trẻ thơ ở vũ trụ giải trí VinWonders Royal Park ngay kế bên. Trong đó, Safari thú độc đáo bậc nhất miền Bắc sẽ mang lại cho cư dân nhí cơ hội được khám phá thế giới động vật kỳ thú, học cách chăm sóc thú lành tại khu Kid Zoo, từ đó nuôi dưỡng tình yêu thương với thiên nhiên, vạn vật. Tuổi thơ của cư dân nhí tại đây càng trọn vẹn hơn khi Quý Tộc sở hữu riêng 1 trường học trong nội khu và kế cận 3 trường học khác, mang đến môi trường giáo dục chất lượng cao.  

Phân khu Quý Tộc cũng tiếp giáp với các con đường huyết mạch của đại đô thị là Tia Sáng và Tương Lai. Do đó, việc tiếp cận các tiện ích nổi bật khác hoàn toàn nhanh chóng, như phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam River Walk; bộ đôi công viên văn hóa quốc tế đặc sắc K-Park và quảng trường châu Âu Royal Square dự kiến khai trương kỹ thuật vào cuối tháng 4 này… 

Vừa thừa hưởng sự đủ đầy, tiện nghi của cả đại đô thị vừa sở hữu những đặc quyền riêng đến từ vị trí đắc địa hiếm có, phân khu Quý Tộc sẽ tiếp tục giữ vững vị thế là giỏ hàng được săn tìm nhiều nhất trên thị trường BĐS thời gian tới.