Lợi thế độc tôn từ vị trí “tụ thuỷ sinh tài, hoa khai đắc lộc” 

Phân khu Tài Lộc của Vinhomes Royal Island vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng các diễn đàn, hội nhóm bất động sản (BĐS) trên cả nước. Nhiều nhà đầu tư bày tỏ sự quan tâm đặc biệt và không ngần ngại xuống tiền để sớm sở hữu những sản phẩm BĐS giàu tiềm năng bậc nhất tại phân khu này. 

“Tài Lộc là phân khu duy nhất tại Vinhomes Royal Island sở hữu riêng River Walk - phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam, nơi mỗi bước chân trải nghiệm đều là hành trình khám phá đầy thú vị, hứa hẹn trở thành một siêu điểm đến tiềm năng thu hút hàng triệu lượt khách”, anh Nguyễn Văn Nam, chuyên viên tư vấn của MICC Group, đại lý phân phối top đầu của Vinhomes, lý giải.

Cũng theo chuyên viên tư vấn này, “cơn sốt” của phân khu Tài Lộc còn đến từ các giá trị nội tại có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu đầu tư, kinh doanh của nhiều khách hàng. Nổi bật trong đó phải kể đến lợi thế độc tôn về vị trí khi nằm tại cửa ngõ của Vinhomes Royal Island và mặt tiền rộng mở với tuyến đường ven sông dài hơn 3km, hướng về phía trung tâm của thành phố Hải Phòng.

“Khách hàng rất quan tâm đến vị trí đặc biệt của phân khu mở duy nhất này khi kế cận cầu Hoàng Gia và khu vực taxi sông Hybrid. Từ đây có thể tiếp cận trung tâm thành phố trong chỉ chưa tới 10 phút di chuyển và cũng dễ dàng đón dòng khách lớn từ nhiều nơi đổ về. Đây chính là vị trí ‘tụ thuỷ sinh tài, hoa khai đắc lộc’ mà nhiều nhà đầu tư và khách an cư đều mong muốn được sở hữu”, anh Nam phân tích.  

leftcenterrightdel
 Từ phân khu Tài Lộc có thể di chuyển đến trung tâm thành phố Hải Phòng dễ dàng qua cầu Hoàng Gia và taxi sông độc đáo

Ngoài ra, kết nối từ phân khu Tài Lộc tới các khu vực kinh tế trọng điểm của miền Bắc cũng chỉ mất từ 1 - 2 giờ chạy xe thông qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái. Đồng nghĩa, nhà đầu tư ở bất kỳ đâu cũng đều có thể dễ dàng sở hữu, quản lý và vận hành các BĐS dòng tiền đắt giá tại đây. 

Cơ hội khai thác “mỏ vàng” độc đáo bậc nhất khu vực phía Bắc

Là một trong những khách hàng vừa đặt chỗ, anh Thế Anh (Hà Nội) cho biết đã nhắm đến phân khu này từ khi dự án mới ra mắt. Đặc biệt, sau khi phân tích tiềm năng trong khu vực cũng như quy mô và các tiện ích khác biệt của Vinhomes Royal Island, anh nhận thấy phân khu Tài Lộc đáp ứng hoàn hảo cho kế hoạch kinh doanh F&B mà anh đang được ấp ủ.

“Hải Phòng chưa có các hoạt động kinh tế đêm hay mô hình phố đi bộ nào có quy mô kéo dài tận 3km như của Vinhomes Royal Island. Do đó, đây là cơ hội tốt để đi trước dẫn đầu, tận dụng tốt một lượng lớn khách hàng khổng lồ là người dân Hải Phòng và du khách từ trong và ngoài nước đến với Thành phố Đảo Hoàng Gia”, anh Thế Anh cho biết.

Đến với “thủ phủ giải trí” mới của đất Cảng trong lòng phân khu Tài Lộc, du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm sôi động 24/7 khi hòa mình vào các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi sở thích khác nhau tại tuyến phố Tình yêu, phố Gia đình và Trẻ em hay phố Hải Phòng và Biển. Nơi đây còn là điểm phải đến của các tín đồ ẩm thực khắp nơi khi có thể thỏa thích trải nghiệm tinh hoa ẩm thực từ nhiều nền văn hóa khác nhau.  

leftcenterrightdel
 Công viên Hàn Quốc K-Park và Quảng trường Châu Âu dự kiến khai trương kỹ thuật từ cuối tháng 4 này

Đặc biệt, Tài Lộc còn sở hữu bộ đôi Công viên Hàn Quốc K-Park lần đầu tiên có tại Hải Phòng và Quảng trường Châu Âu Royal Square đẹp tráng lệ cùng sân khấu nhạc nước hoành tráng hàng đầu khu vực. Bộ đôi công viên - quảng trường dự kiến sẽ khai trương kỹ thuật cuối tháng 4 này, mang tới cho cư dân những hành trình du ngoạn sống động qua các nền văn hóa từ Á sang Âu. Tất cả cộng hưởng biến nơi đây trở thành tâm điểm đầu tư, kinh doanh với mô hình kinh tế đêm sầm uất không thua kém gì các phố thương mại nổi tiếng thế giới như Itaewon (Hàn Quốc), Shibuya (Nhật bản)…

Lợi thế vàng của phân khu tài Lộc còn đến từ vị trí kế cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall quy tụ hàng loạt thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước với những trải nghiệm vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực thời thượng bậc nhất.  

Bên cạnh đó, Tài Lộc ghi điểm mạnh mẽ trong mắt nhà đầu tư khi sở hữu quần thể 2.000 căn shop với kiến trúc hiện đại, mới mẻ, mang đến một không gian kinh doanh đa dạng, hấp dẫn. Đặc biệt, tỷ lệ các ngành hàng tại đây được tính toán kỹ lưỡng dựa trên nghiên cứu từ các mô hình tổ hợp thương mại dịch vụ nổi tiếng trên thế giới, tạo cơ hội để các ngành hàng không phải cạnh tranh lẫn nhau mà ngược lại có thể tận dụng tối đa nguồn khách của nhau để cùng phát triển đột phá. 

leftcenterrightdel
Mô hình phố thương mại ven sông vượt trội giúp Tài Lộc thu hút những nhãn hàng, thương hiệu lớn trong và ngoài nước về với nơi đây mở rộng kinh doanh 

Sở hữu những lợi thế và tiềm năng hiếm nơi nào có được, không khó lý giải vì sao Tài Lộc được giới đầu tư so sánh với “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên. Những người nhạy bén đều đã nhanh chóng đặt chỗ, tận dụng lợi thế “tụ thuỷ sinh tài, kinh doanh thịnh vượng” của phân khu mở duy nhất tại Thành phố Đảo Hoàng Gia để đón một tương lai thịnh vượng.  

Hiện Vinhomes đang triển khai các chính sách bán hàng đặc biệt tại Vinhomes Royal Island với các ưu đãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 24 - 30 - 36 tháng cho khoản vay ngân hàng lên tới 70% giá bán.

  • Trả góp 15 năm với lãi suất cố định từ 6,5 - 8,5%/năm.

  • Nếu không vay vốn và thanh toán sớm, khách hàng được chiết khấu 10,5% tổng giá gốc và chiết khấu dòng tiền với lãi suất 10%/năm cho tổng thanh toán sớm.

  • Hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 và cam kết tiền thuê 3%/năm trong 2 năm (theo quỹ căn cụ thể).