Khởi động từ năm 2006, Chương trình “Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức thường niên với quy mô lớn nhằm nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, tôn vinh các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu bền vững; tiếp tục quảng bá rộng rãi Cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Vincom Mega Mall Royal City

Để đạt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2014, Vingroup đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu được lựa chọn bình xét với các tiêu chí như: Độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng đến thị trường cao, nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới; ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái, bình ổn thị trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội…

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmech

Hiện nay, Vingroup đã và đang tập trung phát triển các thương hiệu kinh doanh cốt lõi như: Vincom Center và Vincom Mega Mall (Hệ thống TTTM đẳng cấp); Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ cao cấp); Vinpearl (Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng); Vinpearl Land (Dịch vụ vui chơi giải trí).


Hệ thống chăm sóc sắc đẹp Vincharm

Bên cạnh đó, Vingroup tiếp tục mở rộng và phát triển sang các lĩnh vực mới như: Vinmec (Dịch vụ y tế chất lượng cao); Vinschool (Dịch vụ giáo dục chất lượng cao); Kids World (Chuỗi trung tâm mua sắm và dịch vụ dành cho trẻ em); VinKE (Khu vui chơi giải trí giáo dục trẻ em). 


Các biệt thự cao cấp tại Vinpearl Luxury Nha Trang được thiết kế vừa sang trọng, vừa riêng tư

Không dừng lại ở đó, với sự ra đời của VinEcom - thương hiệu mới hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và Vinfashion - công ty kinh doanh thời trang, Vingroup đã khẳng định hướng đi chiến lược trong việc vươn lên vị trí nhà bán lẻ số 1 Việt Nam. 


Trường Quốc tế Vinschool
Việc Vingroup liên tục lọt “top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất” ngày một khẳng định vị thế của một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.
V.G