Theo đó, trong thời gian từ nay đến 23h59’59” ngày 10/02/2017, Khách hàng có một trong các hành động sau: Cài đặt mới MyViettel thành công; giới thiệu thuê bao khác cài đặt mới MyViettel thành công; nạp thẻ cào/thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào qua MyViettel; đăng ký các gói dịch vụ thoại, data (có phát sinh cước) qua MyViettel sẽ được tặng mã số may mắn để tham gia chương trình quay số trúng 1 lượng vàng 9999 và biểu tượng Gà Vàng 2017. 

Đặc biệt, khi khách hàng sưu tập đủ Gia đình Gà Vàng 2017 (Gồm Gà bố, Gà mẹ, Gà con và trứng vàng) sẽ được Viettel tặng 600MB data tốc độ cao (tương đương gói cước Mimax trị giá 70.000đ).

Được biết, tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 180 triệu đồng (1 giải Đặc biệt 1 lượng vàng 9999; 2017 giải thưởng may mắn). Khách hàng có thể tra cứu bộ sưu tập Gà Vàng 2017 đã nhận được tại địa chỉ: http://vietteltelecom.vn/tetmyviettel.

Với biểu tượng Gà Vàng được gửi tới khách hàng sau khi tương tác với MyViettel, chương trình thực sự là món quà năm mới thú vị mà Viettel gửi tặng đến khách hàng với lời chúc may mắn và thành công. 

Ra mắt từ tháng 10/2016, đến nay, MyViettel đã đạt hơn 2 triệu lượt tải với hàng chục triệu lượt tương tác mỗi ngày, hỗ trợ khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động. Với MyViettel, khách hàng có thể lựa chọn và đăng ký gói khuyến mại, dịch vụ mới, thanh toán cước, tra cứu nhanh các dịch vụ đang sử dụng một cách nhanh chóng.

Đầu tháng 12, MyViettel đã lọt TOP 10 miễn phí (đứng thứ 9) của cả 2 kho ứng dụng lớn nhất thế giới là Google Play, AppStore, TOP 1 của các ứng dụng thuộc lĩnh vực kinh doanh. Vị trí này được giữ vững trong hơn 2 tuần- một thành tích đáng ghi nhận đối với một ứng dụng chăm sóc khách hàng còn khá non trẻ. Không hài lòng với kết quả này, đại diện Viettel cho biết đang tiếp tục nỗ lực để tối ưu và ngày càng hoàn thiện sản phẩm, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sử dụng MyViettel. 

Thông tin chi tiết về chương trình quay số trúng thưởng, khách hàng vui lòng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ 198 (miễn phí) để được giải đáp trực tiếp.

Lê Nguyên