“Các quốc gia không bị hủy hoại chỉ vì tham nhũng, mà do sự suy thoái về đạo đức và khi tham nhũng không bị coi là tội phạm”, ông Imran Khan nói trong bài phát biểu tại buổi lễ khởi động 4 dự án mới dành cho lứa tuổi thanh niên, diễn ra ngày 24/11.

Các dự án bao gồm Kamyab Jawan Markaz, Phong trào Thanh niên Kamyab Jawan, Liên đoàn Đổi mới Kamyab Jawan và Liên đoàn Thể thao thanh niên tìm kiếm tài năng Kamyab Jawan.

Thủ tướng Imran Khan cho biết, sau khi tham gia chính trường cách đây 25 năm, ông đã tuyên bố, vấn đề lớn nhất của Pakistan là tham nhũng.

“Một đất nước mà thủ tướng và các bộ trưởng tham nhũng, đưa tiền ra nước ngoài sẽ bị phá hủy”, ông nói và nhấn mạnh thêm rằng, các quốc gia không bị hủy hoại do nguồn lực cạn kiệt mà do sự tham nhũng của các nhà lãnh đạo, khiến đất nước không thể tiến lên, phát triển.

Thủ tướng Imran Khan cho rằng, việc không coi tham nhũng là tội ác sẽ hủy diệt các quốc gia. Ông khẳng định tầm quan trọng của đấu tranh, bày tỏ niềm tin trong chống tham nhũng: “Khi đứng trước thử thách với ước mơ lớn, bạn sẽ đạt được nó”.
Ngọc Anh