Ngày 30/9/2022, tại Nhà hàng Eros Palace (15 Đồng Khởi, KP6, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai), hàng trăm đại biểu bao gồm Ban Chấp hành CLB, hội viên và khách mời đã đến tham dự buổi ra mắt CLB Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai.

Tham dự buổi ra mắt có sự hiện diện của ông Hồ Thanh Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đồng Nai; ông Nguyễn Cao Cường - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh Đồng Nai.

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai đã gửi lời chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Đồng thời, công bố quyết định thành lập CLB Doanh nhân Lam Hồng. Cụ thể, ngày 13/9/2022, CLB Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai được chính thức công nhận theo Quyết định số 91/QĐ-HHDN do Chủ tịch Nguyễn Văn Dũng ký.

leftcenterrightdel

Trao giấy chứng nhận cho hội viên CLB Doanh nhân Lam Hồng

Cùng với sự kiện ra mắt CLB, tinh thần kết nối của các hội viên ngày càng tăng cao và nhân rộng, đã có những mối quan hệ hợp tác kinh doanh trong các thành viên của CLB mang lại giá trị kinh tế cho từng cá nhân, từng doanh nghiệp. Đó là một tín hiệu đáng mừng của CLB Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai. CLB cũng đã tổ chức được nhiều chương trình từ thiện tại 2 tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An.

Tại lễ ra mắt, ông Tôn Đức Thịnh - Chủ tịch CLB Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai cho biết: “Ngày hôm nay đánh dấu một sự quay trở lại mới của Lam Hồng, khi hội chúng ta vừa được sát nhập vào Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai, với tên gọi chính thức CLB Doanh nhân Lam Hồng. CLB sẽ là một tập thể đoàn kết và đồng lòng, cùng xây dựng lên một khối vững mạnh, phát triển mang lại nhiều giá trị cho bản thân và cộng động…”.

CLB Doanh nhân Lam Hồng tiền thân là Hội Doanh nghiệp Lam Hồng, đã thành lập và hoạt hơn 2 năm.

leftcenterrightdel

CLB Doanh nhân Lam Hồng là một tập thể đoàn kết, đồng lòng và cùng nhau phát triển 

Cũng theo ông Tôn Đức Thịnh - Chủ tịch CLB Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai, năm 2022, với mong muốn là một đơn vị được công nhận một cách chính thức, Ban Chấp hành đã làm việc cùng với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai và được nhận sự đồng tình, ủng hộ từ phía Hiệp hội để thành lập CLB Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai.

Đại diện CLB cũng đã trao giấy chứng nhận cho 68 hội viên, đồng thời, công bố Ban Chấp hành CLB Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai. Cụ thể: Ông Tôn Đức Thịnh - Chủ tịch CLB; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch; ông Lê Văn Hoàng - Phó Chủ tịch; bà Nguyễn Thị Kim Sương - Phó Chủ tịch.

Tại lễ ra mắt, CLB Doanh nhân Lam Hồng tại Đồng Nai đã kêu gọi, vận động được số tiền hơn 200 triệu đồng nhằm hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão Noru gây ra.

Ngân Nga - Mạnh Hùng