Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ ba, 18/04/2023 - 10:00
(Thanh tra)- Vào những ngày tháng 4 khi mùa khô đang đến, nhu cầu khí cho sản xuất điện tăng cao, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Hội thảo về vận hành hệ thống Khí – Điện giữa PV GAS và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (NLDC).
Hội thảo về vận hành hệ thống Khí – Điện giữa PV GAS và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia
Ông Trần Nhật Huy – Phó Tổng giám đốc PV GAS và ông Nguyễn Quốc Trung – Phó giám đốc NLDC dẫn đầu 2 đoàn đại biểu tham dự. Hội thảo còn có các đại biểu đến từ các nhà máy điện khí khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
Hệ thống khí điện Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ là hệ thống quan trọng và đóng góp sản lượng điện đáng kể trong tổng sản lượng điện toàn quốc. Khí đồng hành và khí tự nhiên ngoài khơi được PV GAS phối hợp khai thác, vận chuyển về bờ bằng hệ thống ống dẫn khí. Trong bờ, khí được PV GAS tổ chức xử lý, chế biến, phần khí khô sẽ được cấp cho các nhà máy điện.
Tại Hội thảo, hai bên đã cũng nhau thảo luận nhằm rà soát lại công tác vận hành, tối ưu các kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa, tìm kiếm giải pháp tháo gỡ khó khăn trong công tác vận hành, cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo cấp khí an toàn ổn định trong giai đoạn mùa khô, mùa mưa, giai đoạn Lễ tết. Bên cạnh đó, hai Bên cũng chia sẻ thông tin về sản lượng và nhu cầu khí trong các năm tới.
Hai bên đã thống nhất những nguyên tắc quan trọng trong công tác vận hành để đảm bảo hệ thống Khí - Điện vận hành an toàn liên tục trong dịp Lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, đồng thời chia sẻ những thông tin quan trọng trong công tác vận hành hàng ngày để đảm bảo công tác vận hành hệ thống Khí – Điện được hiệu quả và an toàn hơn nữa.
Hội thảo cũng là dịp để hai bên giao lưu gặp gỡ, thắt chặt tinh thần đoàn kết. Những nụ cười thân thiện, những cuộc thảo luận thân tình đã mang lại không khí vui vẻ, từ đó gắn kết hơn những người đang làm việc cùng nhau, nỗ lực từng ngày, từng giờ để điều độ hệ thống Khí – Điện, dòng năng lượng quan trọng của đất nước.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
11:51 10/12/2024(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
Uyên Uyên
11:32 10/12/2024Vân Vân
10:53 10/12/2024Phúc Anh
08:07 10/12/2024Theo EVNNPC
18:00 06/12/2024Hương Trà
Trần Kiên
Cảnh Nhật
Trần Quý
Văn Thanh
N. Phó - L. Bằng
Hương Giang
Hải Hà
Hương Giang
TC
Hải Hà
Trung Hà