Theo dõi Báo Thanh tra trên
Nguyễn Thị Thanh Nguyệt
Thứ ba, 14/12/2021 - 16:25
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã xây dựng, phát triển kênh tra cứu thông tin tự động cho khách hàng sử dụng điện trên hệ thống Chatbot - giải pháp tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Khách hàng truy cập địa chỉ website: cskh.npc.com.vn và tra cứu thông tin tự động
Thay vì sử dụng tính năng nghe - gọi truyền thống, xu thế người dùng hiện nay sử dụng các ứng dụng nhắn tin tức thì. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hệ thống Chatbot ra đời và bắt đầu vận hành từ đầu tháng 12/2021 nhằm mục tiêu giao tiếp hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên nền tảng trả lời tin nhắn tự động hoạt động 24/7. Công cụ này thay thế cho giao dịch viên để tư vấn trả lời những gì khách hàng thắc mắc, giúp giảm tải khối lượng công việc, vừa chuyên môn hóa cao. Việc đưa thêm kênh Chatbot vào hoạt động chăm sóc khách hàng là sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc khách hàng online (thông qua chatbot) và offline (thông qua trao đổi giữa khách hàng và giao dịch viên) tạo nên trải nghiệm mới trong công tác Chăm sóc khách hàng.
Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website CSKH: cskh.npc.com.vn hệ thống sẽ tự động thông báo mời khách hàng tra cứu thông tin. Hoặc khách hàng có thể truy cập Zalo CSKH và Facebook CSKH tại địa chỉ tìm kiếm: “Điện lực miền Bắc”, sau đó nhắn tin với hệ thống để trải nghiệm dịch vụ tra cứu thông tin tự động.
Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành Điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và Trung tâm CSKH nói riêng đang nỗ lực áp dụng công nghệ số vào việc hỗ trợ khách hàng, mang đến những tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng sử dụng điện.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Thực hiện Đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo giai đoạn 2023 – 2025, tỉnh Yên Bái đã đạt được thành tích đáng tự hào. Đến nay, toàn tỉnh đã hoàn thành xây dựng và sửa chữa 2.995 căn nhà trong tổng số 3.022 căn theo kế hoạch, tương đương 99%.
Bùi Bình
00:00 13/12/2024(Thanh tra) - Những ngày vừa qua, trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xuất hiện hiện tượng mạo danh nhân viên điện lực để đòi nợ tiền điện và yêu cầu khách hàng thao tác các bước theo đường dẫn (link) đối tượng cung cấp.
Theo EVNNPC
21:24 12/12/2024Theo EVNNPC
21:11 12/12/2024Theo EVNNPC
21:10 12/12/2024Thái Hải
20:36 12/12/2024T.Thanh
18:48 12/12/2024Trần Kiên
Bùi Bình
Hải Hà
Phương Anh
Lê Phương
Văn Thanh
Chính Bình
Theo VietinBank
Theo EVNNPC
Theo VietinBank
Thu Hương
Theo EVNNPC